Home » » โคลิค เด็กเห็นผี

โคลิค เด็กเห็นผี


กำหนดฉาย : 13 กรกฎาคม 2549

ทีมงานสร้าง : หลอน-ระทึกขวัญ (แนวภาพยนตร์) / สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล (บริษัทผู้สร้าง-จัดจำหน่าย) / บาแรมยู (บริษัทดำเนินงานสร้าง) / สมศักดิ์ เตชะรัชตนประเสริฐ (อำนวยการสร้าง) / ปรัชญา ปิ่นแก้ว, สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์, บัณฑิต ทองดี (ควบคุมงานสร้าง) / ศิตา วอสเบียน (ดำเนินงานสร้าง) / พัชนนท์ ธรรมจิรา (ผู้กำกับภาพยนตร์) / ปิยรส สุนทรวิภาค (บทภาพยนตร์) / ธีระวัฒน์ รุจินธรรม (กำกับภาพ) / สุทธิพร ทับทิม (ลำดับภาพ) / Vanilla Sky (ออกแบบเสียง) / Lullaby (ดนตรีประกอบ) / ห้องบันทึกเสียงรามอินทรา (บันทึกเสียง) / สยามพัฒนาฟิล์ม (ฟิล์มแลบส์) / ถิรนันท์ จันทคัต (ออกแบบงานสร้าง-กำกับศิลป์) / ชาติชาย ไชยยนตร์ (ออกแบบเครื่องแต่งกาย)

นำแสดงโดย : พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, วิทยา วสุไกรไพศาล, กุณฑีรา สัตตบงกช

เรื่องย่อ

...เมื่อ แพรพลอย (พิมพ์พรรณ ชลายคุปต์) เออีสาวกับ ป้องภพ (วิทยา วสุไกรไพศาล) ผู้กำกับหนังโฆษณาหนุ่มไฟแรง ได้ตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากที่แพรตั้งท้องโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ทั้งคู่จึงตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตและขยับขยายครอบครัวใหม่ด้วยการย้ายบ้านไปอาศัยอยู่กับแม่และน้าสาวของป้องภพแถบชานเมือง แต่การเริ่มต้นไม่ดีเท่าที่ควร เพราะป้องภพทำแต่งานไม่มีเวลามาสนใจแพรซึ่งกำลังตั้งท้องแก่ขึ้นทุกที ความกดดันต่าง ๆ จากฝ่ายชายทำให้แพรต้องหันหน้าไปปรึกษาและหาอะไรทำเพื่อลดความเครียดด้วยการวาดภาพประกอบให้กับหนังสือที่ จีน (กุณฑีรา สัตตบงกช) เพื่อนสนิทดูแลอยู่

...คืนหนึ่ง แพรเห็นบ้านน้าเบญซึ่งปลูกอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านหลังใหญ่ของแม่ป้องภพมีไฟลุกไหม้ จึงเข้าไปดูและพยายามหาทางช่วยน้าเบญออกมา ในขณะที่แพรเองก็เจ็บท้องและกำลังจะคลอดลูกพอดี

...หลังจากการคลอดลูกกลับมาไม่นาน น้องปั้น ก็กลับส่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างรุนแรงและน่ากลัว หมอตั้งข้อสงสัยว่าน้องปั้นน่าจะเป็น "โรคโคลิค" ซึ่งเด็กที่เป็นโรคนี้จะร้องไห้อย่างรุนแรงและตรงเวลาเป็นประจำทุกวันโดยไม่สามารถหาสาเหตุและวิธีรักษาได้

...แต่โดยปกติโรคนี้จะหายไปเองเมื่อเด็กอายุ 3 ถึง 6 เดือน แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปน้องปั้นก็ยังไม่หายจากโรคโคลิค ปั้นยังคงร้องไห้อย่างรุนแรงทุกวัน และดูเหมือนจะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ทุกคนในครอบครัวและจีนซึ่งเข้ามาช่วยดูแลน้องปั้นต่างก็พบกับเรื่องราวประหลาด ๆ มากมาย

..."ทำไมโรคนี้จึงไม่หายไปจากเด็กคนนี้ ทำไมเรื่องต่าง ๆ จึงเกิดขึ้นทุกครั้งที่เค้าเริ่มร้องไห้"

...อะไรคือสาเหตุที่แท้จริง ร่วมพิสูจน์ความจริงที่มาพร้อมความหลอนนี้ได้ใน "โคลิค เด็กเห็นผี"



รายละเอียดงานสร้าง

..."โคลิค เด็กเห็นผี" ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากโรคที่มีอยู่จริงของเด็กวัยแรกเกิดจนถึงอายุประมาณ 3-6 เดือน โรคที่รู้จักและทำการศึกษากันมานมนานสำหรับพ่อแม่และวงการแพทย์ทั้งไทยและต่างประเทศ โรคโคลิค หรือที่เรียกว่าโรคร้อง 100 วันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของแต่ละวัน และจะร้องไห้ติดต่อกันเป็นเวลานานอาจถึง 2-3 ชั่วโมง

...ปัจจุบันทางการแพทย์ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดของโรคชนิดนี้ได้ว่าเกิดจากอะไร เป็นโรคที่ทำความลำบากใจให้กับผู้ที่เป็นพ่อแม่ไปทั่วโลก จนมีการก่อตั้งชมรม สมาคมเพื่อการรักษาบำบัดโรคให้กับบุตรหลานที่เป็นโรคและสำหรับบำบัดจิตใจให้กับพ่อแม่อีกด้วย

...จากประสบการณ์การเผชิญหน้ากับโรคโคลิคของผู้เขียนบท ถูกตั้งคำถามและตีความออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ที่ชวนขนลุก สาเหตุที่ยังเงื่อนงำของโรคถูกโยงใยเข้ากับครอบครัวสมัยใหม่ในปัจจุบัน ที่ขาดความพร้อมในการใช้ชีวิตคู่ ในขณะเดียวกันก็ถูกรังควานจากสิ่งเร้นลับที่มองไม่เห็นอยู่ตลอดเวลา

...ผู้กำกับ "เหลิม-พัชนนท์ ธรรมจิรา" ผู้คลุกคลีอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่องในฐานะครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ได้ถ่ายทอดรูปแบบความน่ากลัวออกมาด้วยมุมมองภาพที่น่าสนใจ การจัดเรียงจังหวะและลำดับการเล่าเรื่องที่คนดูได้ร่วมลุ้นระทึกไปกับเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้อยู่ตลอดเวลา ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านภาพยนตร์ของผู้กำกับจากการเข้าประกวดภาพยนตร์สั้น จนสามารถกวาดรางวัลจากมูลนิธิหนังไทยหลายเรื่องเช่นรางวัลรองชนะเลิศปี 2541 รางวัลช้างเผือกเรื่อง "วัด" และ รางวัลชมเชยปี 2541 รางวัลช้างเผือกเรื่อง "หมด" ทำให้ "เหลิม-พัชนนท์ ธรรมจิรา" เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง

"ก่อนหน้ามากำกับภาพยนตร์ ผมได้มีโอกาสคลุกคลีอยู่กับการทำงานเกี่ยวกับเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องต่างๆ อยู่ในส่วนของการโปรโมทภาพยนตร์ไทย รับผิดชอบในการทำโปสเตอร์ ทำตัวอย่างหนัง ทำรายการพิเศษเบื้องหลังภายใต้บริษัทปั่น กัม-ปะ-นี จากการที่เราคลุกคลีเกี่ยวกับการโปรโมท ผมก็จะได้เห็นหนังหลากหลายสไตล์ของหลาย ๆ ผู้กำกับหนังไทยหลายแบบ ความคิดในตอนนั้นเวลาเราดูหนังบางเรื่องเรารู้สึกว่าหนังเรื่องนั้นยังขาดตรงนู้นตรงนี้

พอมาถึงวันนี้ได้ทำเอง...สนุกเลยครับ เข้าใจเลยว่าทำไมหนังบางเรื่องถึงทำได้แค่นั้น หนังบางเรื่องเป็นได้แค่นี้ เพราะว่าหนังเป็นอะไรที่ยาก บางทีเราไม่รู้หรอกว่าวันนี้ออกกองไปเราจะเจออะไร ปัญหาจะมีกี่อย่างกี่แบบที่จะต้องให้แก้ งานกำกับหนังเป็นอะไรที่ยาก พอมาถึงตอนนี้แล้วรู้สึกว่าผู้กำกับหนังทุกคนทั่วฟ้าเมืองไทยและหนังทุกเรื่องที่ผ่านมาเป็นหนังที่ดี...ผมเชื่อว่าทุกคนเก่ง

ที่ผมเริ่มต้นจากการทำหนังแนวนี้ จริงๆ แล้วโดยส่วนตัวของผมเองคิดว่าหนังแนวไหนก็น่าจะทำได้ มันเป็นเรื่องของโอกาสที่มันมาถึงแล้ว คือถ้าเกิดสมมุติว่าเรามัวแต่รอเลือกของที่ถูกใจ ผมว่ามันก็ไม่มีวันนี้ ก็เลยคิดว่าอันไหนก็ได้ที่เป็นโอกาสผมก็ฉวยไว้ให้หมด ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่หนังแนวนี้ มันอาจจะเป็นหนังตลกเป็นหนังดราม่าร้องไห้กันเยอะแยะ ผมก็เลือก ผมก็ทำหมดครับ ถือว่ามันเป็นโอกาสที่ดี เพียงแต่ว่าในโอกาสที่ดีเราต้องตั้งใจทำกับมันอย่างจริงจัง ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นแนวไหน ขอให้มีโอกาสก็ทำหมดครับ

ความยากของหนังเรื่องนี้มันน่าจะเป็นการกำกับคนดู เป็นเรื่องของจังหวะ ช็อต จะเร้าอารมณ์คนดูยังไงเมื่อไหร่ จะสร้างคนดูรู้สึกกลัวหรือว่ารู้สึกตกใจในช่วงเวลาเหมาะสมที่เราต้องการ ซึ่งตรงนี้เป็นอะไรที่ยาก เพราะเราต้องดีไซน์ช็อตแล้วก็กะไทม์มิ่งของแต่ละช็อต เพราะว่าเวลาเราตัดต่อมันจะได้ลงตัว มันเป็นเรื่องของการที่เราต้องทำให้คนดูรู้สึกไปตามนั้น ลักษณะการทำงานของผมก็คือ ถ้าทำหนังตลกก็อยากให้คนหัวเราะ ทำหนังดราม่าก็อยากให้คนร้องไห้ ทำหนังผีก็อยากให้คนรู้สึกกลัว รู้สึกตื่นเต้น ซึ่งมันเป็นรูปแบบของหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว เราอยากให้คนดูกลัวแล้วก็ตื่นเต้นไปกับตัวหนัง สนุกไปกับความน่ากลัวของมัน ความตื่นเต้นของมันเท่านั้นน่าจะพอครับ"

นอกจากนี้โคลิคยังร่วมด้วยการจับมือกันโปรดิวซ์ของสองผู้กำกับใหญ่เจ้าของหนังที่กวาดรายได้ไปมากกว่า 100 ล้านบาทอย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว จากผลงานการกำกับเรื่อง องค์บาก ต้มยำกุ้ง ช็อคโกแลต และ บัณฑิต ทองดี จากผลงานการกับเรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม เฮี้ยน รวมทั้งโปรเจ็คท์หนังเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้อย่าง "มนุษย์เหล็กไหล"

"หนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจมากครับ ผมสนใจมาตั้งแต่ตอนที่ได้ยินไอเดียนี้แล้วก่อนที่จะได้บทมา มันเป็นหนังที่มีความพัวพันกับอะไรที่มันมีจริง ๆ เป็นสิ่งที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ถึงแม้ว่ามันจะมีข้อสันนิฐานหรือวิธีช่วยเหลือก็ตาม คนเขียนบทเค้าก็ดัดแปลงได้น่าสนใจเอาความเชื่อกับวิทยาศาสตร์มาผูกไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ด้วยเนื้อหาของเรื่องมันมีอะไรให้น่าค้นหาอยู่แล้วบวกกับความสามารถของตัวผู้กำกับเอง เป็นคนที่มีมุมมองอะไรใหม่ ๆ จับจังหวะบทได้ดี ทำให้เรื่องดำเนินไปด้วยความตื่นเต้นตลอดเรื่อง ที่เราเลือกเหลิมมากำกับเรื่องนี้ก็เพราะว่า เราเห็นการทำงานและไอเดียที่นำเสนอของเค้ามาโดยตลอด จนวันนึงเรารู้สึกว่าเหลิมต้องมากำกับหนังบ้างแล้วล่ะเหลิมเค้าเป็นคนที่มุมมองด้านหนังที่ค่อนข้างจะดี เป็นคนที่จบทางด้านภาพยนตร์มาแล้วก็กำกับหนังสั้นได้รางวัลเยอะมาก แต่ไม่มีโอกาสได้ทำหนัง แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าอยากทำเค้ามั่นใจว่าเค้าทำได้

หลังจากคุยกันก็รู้ว่าเค้าเป็นคนที่มีไอเดียในเรื่องการทำหนังที่ใช้ได้ที่น่าจับตามอง พอคนเรามันมีความอยากมาก มันเหมือนมีพลังพิเศษบางอย่างถ้าเราให้เค้าทำงานนี้มันจะเป็นความตั้งใจแบบพิเศษๆ แล้วเค้าเป็นคนทันสมัยพอที่จะพลิกนหนังแนวนี้ให้มีอะไรใหม่ให้มีความแตกต่างเพิ่มมากขึ้นได้อีก"


คาแร็คเตอร์ตัวละคร

- แพร (รับบทโดย พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) - เออีสาวที่มีความสามารถ ขยัน และกำลังจะไปได้ด้วยดีกับหน้าที่การงาน แต่ต้องหยุดงานที่ตัวเองรักเอาไว้เพราะตั้งท้องกับป้องภพผู้กำกับหนุ่มที่คบหากันอยู่ แพรจึงตั้งใจที่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุดด้วยตนเองเพราะทดแทนสิ่งที่ตัวเองขาดไปจากครอบครัวเมื่อตอนยังเด็ก แต่ป้องภพกลับทำให้ครอบครัวที่แพรคาดหวังไว้เกือบจะล้มไม่เป็นท่าเพราะมัวแต่ทำงานไม่กลับบ้านเหมือนคนปรกติเค้า แพรจึงมีแต่จีนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่คอยให้คำปรึกษาอยู่เสมอๆ หลังจากคลอดลูกแพรยิ่งถูกกดดันหนักเข้าไปอีกเพราะลูกเป็นโรคโคลิคแพรพยายามหาทางรักษาในขณะเดียวกันก็ค้นพบความแปลกประหลาดบางอย่างที่เกิดขึ้น ซึ่งแพรคิดว่าการร้องไห้โคลิคของลูกตัวเองเกิดมาจากอะไรบางอย่างที่ลี้ลับเกินกว่าที่แพรคาดคิดเอาไว้

"พิมยังไม่เคยเล่นหนังแนวนี้เลย แล้วก็ยังไม่เคยที่จะต้องมารับบทหนัก ๆ อย่างนี้ บทนี้เป็นบทที่ยาก เพราะว่าต้องเล่นเป็นคนที่มีลูก แล้วลูกก็โดนสิ่งที่มองไม่เห็นทำร้าย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสิ่งนั้นมันคืออะไร เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเล่นกับจินตนาการที่มันค่อนข้างเยอะ แล้วเราไม่เคยเป็นแม่มาก่อนการแสดงออกในด้านของอารมณ์ที่แม่มีต่อลูกมันเลยยากมากสำหรับพิม มันหลากหลายอารมณ์พิมจะต้องรู้สึกรักลูกใจแทบขาดต้องต่อสู้กับอะไรก็ไม่รู้ที่จะเข้ามาทำร้ายลูกเรา พิมต้องศึกษาด้วยว่าการเลี้ยงลูกเค้าต้องทำอะไรกันบ้าง ค้นหาว่าความรู้สึกของคนเป็นแม่นั้นเป็นยังไง

สำหรับเรื่องนี้พิมเชื่อนะว่าโลกเรามันยังมีอะไรอีกมากมายที่การแพทย์หรือวิทยาศาสตร์เองก็ยังหาคำตอบไม่ได้ แล้วพิมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในเมื่อโรคนี้มีมาตั้งนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่มีใครสามารถตอบได้ว่าเพราะอะไรเด็กเหล่านั้นเค้าถึงต้องร้องไห้เวลาเดียวกันทุกวัน พิมว่ามันยังคงเป็นเรื่องที่น่าค้นหาและเป็นเรื่องน่าชวนขนลุกไปพร้อม ๆ กันนะคะ"

...พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ นักแสดงมากฝีมือที่ผ่านการรับรองด้วยรางวัลอันทรงเกียรติ รางวัลสุพรรณหงษ์ ครั้งที่ 13 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประจำปี 2546 จากบทบาทของ "สำเนียน" สาวเคราะห์ร้ายในภาพยนตร์เรื่อง "คืนบาปพรหมพิราม"

...ปี 45 ภาพยนตร์เรื่อง ขุนแผน / ปี 46 ภาพยนตร์เรื่อง คืนบาปพรหมพิราม / ปี 47 ภาพยนตร์เรื่อง ฟอร์มาลินแมน รักเธอเท่าฟ้า / ปี 49 ภาพยนตร์เรื่องโบอา งูยักษ์ และโคลิค เด็กเห็นผี


- ป้องภพ (อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล) - ผู้กำกับโฆษณาหนุ่มมาดเซอร์ เอาจริงเอาจังกับการทำงาน ไม่ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างมากนักมักมีมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่นจนบางครั้งทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้น ขาดความมั่นคงทางอารมณ์ ฉุนเฉียวง่าย ติดกับการใช้ชีวิตที่เป็นอิสระ ป้องภพมีแม่ที่ใจดีและน้าเบญที่มักจะทำอะไรแปลก ๆ เสมอ อาศัยอยู่ชานเมือง ป้องภพต้องย้ายจากคอนโดกลับมาอยู่บ้านพร้อมกับแพรหลังจากที่รู้ว่าแพรตั้งท้อง ซึ่งป้องก็ยังไม่สามารถที่จะเลิกใช้ชีวิตอิสระของตัวเองได้ทั้งที่กำลังจะเป็นพ่อคน

"ผมมีความเชื่ออย่างนึงว่าใครทำกรรมดีย่อมได้ดี ใครทำกรรมชั่วย่อมได้ชั่วครับ ส่วนเรื่องวิญญาณ ผี หรือปีศาจอันนี้ผมก็เชื่อว่ามันน่าจะมีอยู่ เพียงแต่ผมยังไม่เคยได้เจอกับมัน คลื่นเราอาจไม่ตรงกับคลื่นของเค้า ผมเลยไม่สามารถจะมองเห็นมันได้ ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ที่มีคนเคยเห็นสิ่งเหล่านั้น อาจจะเป็นเด็กก็ได้ผู้ใหญ่ก็ได้

สำหรับเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผม ตอนแรกก็เกร็งเหมือนกันไม่รู้ว่าจะต้องไปทิศทางไหน คาแรกเตอร์ของป้องไม่มีอะไรที่เหมือนผมเลย แล้วก็ต้องจินตนาการและต่อสู้กับสิ่งที่ผมมองไม่เห็น ซึ่งอะไรบางอย่างงนั้นมันไม่ได้ออกมาหลอกเราซึ่งๆ หน้า แต่มันกำลังหลอนเราอยู่ต่างหาก"

...วิทยา วสุไกรไพศาล พระเอกใหม่หน้าตาคมเข้ม มาดเซอร์ จบการศึกษาระดับปริญญาโทจาก University of Denver (University College) Colorado USA สาขา computer ก้าวเข้าสู่วงการครั้งแรกจากการเป็นพระเอกโฆษณาหลายยี่ห้อเช่น ชาขาวเพียวริคุ, เชฟโรเลตซาฟิร่า, บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีจีอี, กระดาษดับเบิ้ลเอ อีกทั้งเล่นมิวสิควีดีโอ "เกิดมาเพื่อช้ำ" (ดัง พันกร), "ผู้ชายเฮงซวย" (อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน), "ฟังหัวใจตัวเอง" (มาช่า วัฒนาพานิช), มิวสิควีดีโอวงไอวี่ และละครเวทีเรื่อง "อลหม่านหลังบ้านทรายทอง" รวมถึงได้รับตำแหน่งหนุ่มคลีโอประจำปี 2548 เป็นคนรักสงบ ชอบอ่านหนังสือธรรมะ

...ล่าสุดมีผลงานละครเรื่อง "หนุ่มห้าว สาวใส หัวใจปิ๊งกัน" ทางไอทีวี และละครเวที "สามคู่ชู้ทั้งน้าน..นน"



- จีน (เมย์-กุณฑีรา สัตตบงกช) - บ.ก. หนังสือหัวนอกและเจ้าของร้านกาแฟ ทันสมัย มั่นใจในตัวเองสูง รักเพื่อน จีนเป็นเพื่อนสนิทกับแพรและป้องมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ด้วยกัน ตอนนี้กำลังเรียนปริญญาโทด้านจิตวิทยาอยู่ เมื่อแพรตั้งท้องและออกจากงาน จีนจึงชักชวนให้แพรทำของจุกจิกมาวางขายที่ร้านและช่วยเขียนภาพประกอบให้กับหนังสือที่ตนเองทำอยู่ จีนคอยเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจให้กับแพรอยู่เสมอ

"เมย์เชื่อว่าเรื่องเร้นลับเหล่านี้มีอยู่จริง ไม่อย่างงั้นเรื่องพวกนี้จะถูกพูดกันมายาวนานตั้งแต่ครั้งโบราณได้ยังไง มันต้องมีคนที่เค้าเคยเจอมาแล้วบ้าง และเมย์คิดว่าปัจจุบันสิ่งนี้ก็ยังต้องมีอยู่และก็อาจวนเวียนอยู่รอบตัวเรา เพียงแต่เรายังจูนกันไม่ติด ถ้าเมย์ไม่มาเล่นหนังเรื่องนี้ เมย์ก็คงยังไม่รู้จักโรคโคลิคและคงคิดไปต่างๆ นานาหาเหตุผลกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ เมย์ยังไม่เคยเล่นหนังแนวนี้ แต่เท่าที่ได้อ่านจากบทเมย์คิดว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ใครที่ชอบดูหนังแนวนี้ไม่น่าจะพลาดเรื่องนี้ ขนาดเมย์เองเป็นคนไม่ค่อยชอบหนังแนวนี้แต่เมย์ก็ยังอยากดู อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป"

...กุณฑีรา สัตตบงกช พิธีกรและนักแสดงสาวสวยการันตีด้วยตำแหน่งรองนางสาวไทยประจำปี 2543 มีผลานต่าง ๆ ดังนี้

...ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอเมดี้เรื่อง เจ็ดประจัญบานภาค 1 / ภาพยนตร์เรื่อง ธิดาช้าง / ละครเรื่อง พี่น้องสองเลือด / พิธีกรรายการ อำเภอใจ / พิธีกรรายการ ตอกไข่สไปร์เกริล / พิธีกรรายการ oops! TV / พิธีกรรายการ get กึ๋น / พิธีกรรายการ มุมมองท่องเที่ยวไทย / พิธีกรรายการ อร่อยยกนิ้ว / พิธีกรรายการ life variety


ผู้กำกับ : พัชนนท์ ธรรมจิรา

นักแสดง:

พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ .... แพรพลอย 

วิทยา วสุไกรไพศาล .... ป้องภพ 

กุณฑีรา สัตตบงกช .... จีน 


วันที่เข้าฉาย: 13 กรกฎาคม 2549

Share this article :

แสดงความคิดเห็น