Home » » ”สามสาวสันดานเสีย” สันดานเสียจนได้ดี จนต้อง RE - Stage ให้สะใจ

”สามสาวสันดานเสีย” สันดานเสียจนได้ดี จนต้อง RE - Stage ให้สะใจ

 สามสาวสันดานเสีย ละครเสียดสีสตรีไทยวัยรุ่น จากกลุ่มละครหัวเอียงกะเท่เร่เสาสูง Re - Stage อีกครั้ง

- ณ โรงละครมรดกใหม่ ตึกช้าง ในวันที่ 3 -5 มีนาคม 2543 รอบ 20.00 น. (เสาร์ - อาทิตย์) เพิ่มรอบ 14.00 น
สอบถามได้ที่ โทร. 930-4000 ต่อ 7282

- ร้านพระนครบาร์ แอนด์ แกลอรี่ ถนน ราชดำเนิน ในวันที่ 10-12 และ 17-19 มีนาคม 2543 รอบ 20.00 น.
สอบถามได้ที่ ทร 622-0282 หรือ ติดต่อ กลุ่มละครเสาสูง โดยตรงได้ที่ smeeting@hotmail.com
บัตรราคา 150 บาท / นักเรียนนักศึกษา 100 บาท เท่านั้น

บอกต่ออีกนิด นอกจากจะ Re -Stage แล้ว ยังRe-Production เพิ่มรสชาติความสันดานเสียให้แซ่บยิ่งขึ้น รับรองสันดานเสียกว่าเดิมแน่ ๆ สามสาวสันดานเสีย สร้างจากเค้าโครงเรื่องของ กัลป์ พันธืพิกุล เรื่องย่อคร่าว ๆ มีดังนี้

เรื่องตลกแบบร้าย ๆ ของสตรีไทยวัยรุ่นกับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่น่าตกใจ เริ่มต้นจากหนี้สินเงินสดที่ต้องเคลียร์ให้จบกันกับเจ้าหนี้ขาโหดภายในพรุ่งนี้ แต่จะทำไงดีล่ะ?? ทั้ง ๆ ที่คืนนี้ทั้งสามสาวมีเงินรวมกันยังไม่ถึง 30 บาท ทางออกของเธอทั้ง 3 คน ก็คือ ร้านเหล้าสักแห่ง และมารยาหญิงที่เธอมี ….จับเสี่ยโง่ ๆ สักคนมารูดทรัพย์ซะ…แค่นี้เรื่องก็น่าจะจบ แต่เปล่าเลย เรื่องไม่ง่ายแค่นั้น เพราะ 1 ใน 3 ที่เสี่ยปิ๊ง ปั๋ง …เกิดขาดใจตายขึ้นมาก่อน แผนจะสำเร็จแล้ว 2 คนที่เหลือจะทำยังไง (เรียกตำรวจแล้วส่งโรงพยาบาลนะเหรอ..งายไป !!!) พวกเธอก็จัดการชักใยใส่วิญญาณเทียมให้ศพชองเพื่อนสาวเพื่อนร่วมแก๊งค์ของพวกเธอเอง เพื่อล่อเสี่ยคนนั้นให้ติดกับ ไปลอกคราบ - ไปปลอกลอก - ไปใช้หนี้ - ไปเที่ยว - ไปเลี้ยงผู้ชาย - ไปซื้อเหล้า - ไปซื้อยา - ไปซื้อโน่นซื้อนี่ ฯลฯ…อย่าตกใจกับเนื้อหา ถ้าเราบอกคุณว่าบางส่วนของ 3 สาวสันดานเสียนี้เป็นเรื่องจริง

กำกับการแสดงโดย ณัฐ นวลแพง พร้อมด้วยนักแสดงสันดานเสีย (จริง ๆ) จริรัตน์ โง้ว,เยาวลักษณ์ เมฆกุลวิโรจน์,ขนิษฐา จิตตวิเชียร,กนกวรรณ บำรุงราษฎร์ เกษตร ชยสิกานนท์

Share this article :

แสดงความคิดเห็น