Home » , » คนเถื่อน

คนเถื่อน

หลายปีที่ อัคนี ตำรวจสอบสวนนอกเครื่องแบบตามหา คิมห์ น้องชายฝาแฝดที่หนีออกจากบ้าน และแล้ว  ผู้กองเผด็จ เพื่อนสนิทของอัคนีก็พบศพคิมห์ถูกยิงตายในไร่แห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด คิมห์ทำงานให้กับ นายแนบ จิตรุ่ง นักธุรกิจที่มีฉากหลังเป็นพ่อค้ายา นายแนบไม่พอใจที่คิมห์คบหากับ นุชกานดา ลูกสาวแต่ก็ขัดใจนุชกานดาไม่ได้ เขาสั่งให้คิมห์นำเงิน 20 ล้านไปรับยาบ้ากับ บาง บอระเพ็ด เจ้าของไร่บอระเพ็ดที่เป็นผู้ผลิตยาบ้ารายใหญ่

อีกทั้งคิมห์แอบนำเงินไปเล่นพนันจนเสียไป 5 ล้าน จึงเอากระดาษยัดไส้เงิน แต่บางจับได้เลยสั่ง วง ลูกน้องให้จัดการเก็บคิมห์ และทิ้งศพไว้ที่ท้ายไร่สมันดงของ ปู่เสือ คู่อริของตน โดย สมัน หรือ หมัน หลานสาวของปู่เสือเป็นคนพบศพคิมห์

อัคนีแฝงตัวเข้าไปในไร่สมันดงสืบหาคนฆ่าคิมห์และได้เจอกับสมัน สมันช็อคที่หน้าของอัคนีเหมือนกับศพที่พบท้ายไร่ แต่อัคนียืนยันว่าไม่รู้จักคิมห์ สมันสงสัยในตัวอัคนีจึงจ้องจับผิด กลับถูกอัคนีกวนประสาททุกครั้ง จนทั้งคู่กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่อัคนีกลับถูกใจในความกล้าไม่ยอมใครของสมัน อัคนีได้เข้าทำงานในไร่ของบาง ทำให้สมันโกรธไม่ยอมญาติดีกับอัคนีเพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกับ บาง บานชื่น ลูกสาวของบางเห็นอัคนีก็หลงรัก ทำให้วงแค้นอัคนี   เพราะวงแอบหลงรักบานชื่น

ฟากเผด็จตามสืบเรื่องคิมห์จากนุชกานดา ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนเริ่มมีใจให้กัน นายแนบคิดลงเล่นการเมืองจึงชักนำ สรวิทย์ ลูกชายนักการเมืองเข้าสู่วงการค้ายา แล้วยังหวังให้สรวิทย์ขัดขวางเผด็จไม่ให้มายุ่งกับนุชกานดาด้วย อัคนียอมคบหากับบานชื่นจนบางไว้ใจ มอบหมายให้เอายาบ้าล็อตใหญ่ไปส่งที่กรุงเทพฯ อัคนีนำยาไปส่งให้สรวิทย์ แต่สรวิทย์แอบเจรจาให้อัคนีพาไปพบบาง เพราะอยากค้ายากับบางโดยไม่ต้องผ่านนายใหญ่ อัคนีรับปากจะจัดการให้

กระทั่งอัคนีแวะไปหาเผด็จที่บ้านและได้เจอกับ ผดา พี่สาวเผด็จ ผดาเห็นรูปสมันในมือถืออัคนี และคิดว่าสมันอาจเป็นลูกสาวที่ถูกสามีพาหนีไป อัคนีรับปากจะช่วยสืบให้อัคนีกลับมาที่ไร่ และจัดการนัดสรวิทย์มาเจอกับบาง เพื่อเจรจาเรื่องค้ายา แต่นายแนบตามมาขัดขวาง พร้อมเปิดเผยตัวว่าเขาคือนายใหญ่ และสั่งให้บางเก็บสรวิทย์เหมือนกับที่เก็บคิมห์

อัคนีจึงได้รู้ความจริงทั้งหมด หลังความจริงเปิดเผยอัคนีและเผด็จจะจัดการขบวนการค้ายาของนายแนบอย่างไร และความรักของอัคนีกับสมัน และเผด็จกับนุชกานดาจะลงเอยอย่างไร

รายชื่อนักแสดงคนเถื่อน

กาย รัชชานนท์ รับบทเป็น อัคนี/คิมห์
นาวิน ต้าร์ รับบทเป็น เผด็จ
วิว วรรณรท รับบทเป็น หมัน
แกรนด์ พรรณวรท รับบทเป็น นุชกานดา
แอริน ยุกตะทัต
เบสท์ ชนิดาภา
ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ปูไข่ พงศ์สิรี
บอล วิทวัส
นิว ชัยพล
จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม
จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม
มิ๊กซ์ ราชวัติ
ฮอลล์ ชยพล กีรสว่างพร

Share this article :

แสดงความคิดเห็น