Home » » ตราบฟ้าสิ้นดาวสาวแก่

ตราบฟ้าสิ้นดาวสาวแก่

วัลลี ( จันทร์จิรา จูแจ้ง ) สาวพันหน้า นักลอกคราบตัวฉกาจ ถูกตามล่าจากเจ้าหนี้ ทำให้ต้องหนีไปกบดานที่อังกฤษ และระหว่างการหลบหนีได้รับการช่วยเหลือจากเอ็ม ( วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ) ลูกชายสปอร์คลับ ที่เธอไปลอกคราบ พ่อของเขามา ซึ่งต่างก็ไม่รู้ฐานะของกัน ซูซี่ ( บุษกร พรวรรณะศิริเวช ) สาวไทยใจฝรั่ง นักฉกมือฉกรรจ์ หากินทุก รูปแบบกับชีวิตมิจฉาชีพ ชีวิตพัวพันอยู่ในบ่อน วันหนึ่งในบ่อนของปีเตอร์ ( ยุทธ ทองเจริญ ) และแจ๊กกี้ ( ชาญชัย วราวิทยา ) สองพี่น้องที่เป็นมาเฟียใหญ่ในไชน่าทาวน์ หล่อนดันถูกจับได้ว่าไปโกงต้องหนีตายออกมา แต่โชคดี ที่โจนาธาร ( ธนากร โปษยานนท์ ) เข้ามาช่วยไว้ โจแอบประทับใจในตัวซูซี่แต่ความรู้สึกนั้นต้องหายไป เมื่อมารู้ว่า กระเป๋าเงินหายไปที่ตอนร่ำลากัน

วัลลีตั้งใจจะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่อังกฤษ ด้วยการเปลี่ยนชื่อเป็น นาตาลี และจะมาอยู่กับเพื่อนแต่เพื่อนดันมาตายไปก่อน แถมพระเจ้ายังกลั่นแกล้ง ส่งไอ้ช้างและนังเกิร์ล สองผัวเมียคนไทยที่มีอาชีพเป็นแมงดา หลอกพานาตาลีไปขายซ่อง แต่ซูซี่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยไว้และให้อาศัยด้วย ระหว่างนั้นชีวิตซูซี่กำลังตกต่ำ เพราะต้องส่งเสียมาร์คน้องชายให้เรียนแถมยังต้องใช้หนี้พนัน นาตาลีรับรู้แต่ไม่ช่วยเหลือทั้ง ๆ ที่ตัวเองพอมีเงิน ซูซี่พยายามหาเงินทุกหนทางจนในที่สุดได้หลอกพานาตาลีไปขายซ่อง เพื่อแลกกับหนี้ที่ติดไว้ ฝ่ายนาตาลีดีใจคิดว่าตนมีงานทำแต่กว่าจะรู้ความจริงก็หนีไม่รอดถูกขังอยู่ใน ซ่อง ซูซี่กลับบ้านมาด้วยความละอายใจ แต่ก็กลับกลายเป็นความแค้นเมื่อไปพบเงินของนาตาลี แต่แล้วโชคยังพอเข้านาตาลีบ้าง เมื่อได้พบก้ามปูกะเทยยักษ์ เธอได้ขอร้องให้ก้ามปูช่วยเธอออกไปแล้วสัญญาจะให้เงินเป็นการตอบแทนและเมื่อ หลุดออกไปได้ นาตาลีก็หนีก้ามปูกลับมาบ้านซูซี่ เมื่อสาวเผชิญหน้าก็เกิดการตะลุมบอนกันแต่ต้องหยุดเมื่อปีเตอร์และแจ๊กกี้มา เจอ ทั้งคู่เลยถูกอัดแถมยังถูกเอาเงินไปอีก เสียเงินไปไม่เท่าไร ยังมาเจอโจทย์เก่าอย่างช้างและเกิร์ล ทั้งสี่คนตะลุมบอนกันอย่างหนักดูท่าสองสาวจะแย่ แต่โชคดีที่ก้ามปูในคราบของบุรุษรูปงามผ่านมาช่วยไว้ ซึ่งเป็นโอกาสที่ก้ามปูจะชำระหนี้กับนาตาลี ทั้งสองสาวหลงรักมาดแมนของก้ามปูจนไม่ได้คิดว่าหนุ่มหล่อก้ามปูคนนี้เป็น กะเทย แต่แล้วความอดทนของกะเทยยักษ์ก็ได้หมดไป แล้วความจริงจึงแตกทั้งสองสาวเลยไล่กะเทยยักษ์ออกไป

เมื่อ เงินไม่มี ไม่มีอะไรต้องแย่งชิง มิตรภาพระหว่างเพื่อนจึงงอกเงย ซูซี่ให้นาตาลีกลับมาอยู่ด้วยพร้อมช่วยกันหาเงิน ทั้งงานทั้งรายได้ไปได้ดี จนนาตาลีได้มาพบกับเอ็มอีกครั้ง และชายหนุ่มแอบหลงไหลในตัวหญิงสาวทั้งที่เธอเองไม่เคยคิดเลย เพราะเอ็มอายุน้อยกว่าตัวเธอ แต่เพราะความซื่อและจริงใจ ทำให้หัวใจของเธอก็หวั่นไหวเหมือนกัน ขณะที่ซูซี่ก็ได้พบกับโจ เธอพยายามหลบหน้าโจ แต่โจอยากให้ซูซี่หากินสุจริตโดยยินดีจะให้งานทำ ซูซี่เลยไปปรึกษานาตาลี ทั้งคู่ต่างคิดถึงอนาคตข้างหน้า จึงให้ซูซี่ตอบตกลงข้อเสนอของโจ ซูซี่ได้ไปทำงานกับโจต่างคนเริ่มประทับใจในกันละกัน ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้ไม่ดีเพราะซูซี่ยังโดน อาดี ญาติผู้ใหญ่ของโจ กลั้งแกล้งอยู่สมอ จนความอดทนของเธอหมดไปจึงตัดสินใจลาออก แต่โจไม่ยอมและยังมาบอกรักเธออีก ในที่สุดความรักก็ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เอ็มได้ขอนาตาลีแต่งงาน แต่เธอไม่มั่นใจว่าครอบครัวของเอ็มจะรับเธอไม่ไหม เพราะอายุที่ต่างกัน แต่เอ็มเห็นว่าความรักไม่มีช่องว่างและไม่มีใครจะมาขวางเขาได้ แต่ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เมื่อนางมารสองพี่น้องเอื้อยและอ้ายแอบหลงรักสองหนุ่ม เอื้อยแอบหลงรักโจ ในขณะที่อ้ายหลงรักเอ็ม ทั้งสองพี่น้องจึงคิดแผนชั่วเอาตัวสองหนุ่มมาครอบครอง โดยการมอมเหล้าแต่แผนกลับสลับคู่ เอ็มหนีไปได้แต่โจดันเข้าหอไปกับอ้าย เอื้อยโกรธมากที่อ้ายไม่คืนโจ ทำให้สองพี่น้องขาดกัน อ้ายบังคับให้โจรับผิดชอบ แต่โจยันไม่ได้ทำอะไรอ้ายเลย ส่วนเอื้อยตัดสินใจบอกโจว่าทั้งหมดเป็นแผนการของเขากับอ้าย ทำให้โจรอดจากพ้นเงื้อมืออ้ายอย่างหวุดหวิด แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ซูซี่เสียใจมากถึงขั้นเลิกกับโจและย้ายตัวเองหนีไป

เรื่องร้าย ๆ ได้ผ่านพ้นไป งานแต่งงานของเอ็มกับนาตาลีถูกกำหนดขึ้น แต่พิธียังไม่ทันเริ่ม เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อพ่อของเอ็มมาร่วมงานและได้เผชิญหน้ากับนาตาลี และความจริงก็เปิดเผยสาวคนที่ลอกคราบพ่อของเอ็มคือ นาตาลี เมื่อเอ็มรับรู้ก็ได้แต่อึ้ง ผิดหวัง เสียใจ นาตาลีเองก็อับอายกับความจริงที่เกิดขึ้นจึงหนีไปอยู่กับซูซี่ทั้งสอง เสียใจกับชะตาชีวิตแสนเศร้าของทั้งคู่ และตัดสินใจจะอยู่ด้วยกันและจะไม่รักใครอีก ส่วนทั้งสองหนุ่มแต่ขบคิดเรื่องความรักของพวกเขาและพวกเธอ ต่างตัดสินใจว่าจะต้องตามหาหญิงที่รัก แต่แผลรักของทั้งสองสาวนั้นมันลึกยากที่จะรักษา แล้วทั้งสองหนุ่มจะทำอย่างไร เพื่อพิสูจน์ความรักที่มีให้พวกเธอ

นักแสดงละคร ตราบฟ้า สิ้นดาว สาวแก่
จันทร์จิรา จูแจ้ง แสดงเป็น วัลลี
บุษกร พรวรรณะศิริเวช แสดงเป็น ซูซี่
ธนากร โปษยนนท์ แสดงเป็น โจนาธาน
วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ แสดงเป็น เอ็ม

Share this article :

แสดงความคิดเห็น