Home » » แดดร้อน ลมแรง ความรักกำลังจะมา

แดดร้อน ลมแรง ความรักกำลังจะมา


ผู้กำกับ : "อินทัช"

นักแสดง:

ศรราม เทพพิทักษ์  

แอน ทองประสม  

เอก โอรี  

ธัญญาเรศ รามณรงค์  

ตรี สุขเกษม  

เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์  


วันที่เข้าฉาย: 27 พฤศจิกายน 2536

 

อย่าทำหน้าแปลกใจไปเลยครับว่า มีหนังและผู้กำกับชื่อนี้อยู่ในสารบบของหนังไทยด้วยหรือ เราก็เพิ่งนึกออกตอนค้นหาข้อมูลอยู่เช่นกัน แต่คุณจะไม่แปลกใจเลย หากคุณได้พบเห็นชื่อหนังไทยแปลกกว่านี้อีกร้อยแปดพันเรื่องในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา น่าเสียดายที่เราไม่มีเวลาพอจะร่ายหนังเหล่านั้นให้คุณอ่านกัน 😛

ใครจะไปคาดคิดว่า หลังความสำเร็จของ “แอน ทองประสม” ทั้งจาก “อนึ่งคิดถึงพอสังเขป” และ “เจาะเวลาหาโก๊ะ” เธอจะมารับแสดงหนังเรื่องนี้ที่มีนักวิจารณ์ร่ายมนต์ไว้ว่า “ตัวหนังมีรายละเอียดที่บางเบา การวางคาแรกเตอร์ตัวละครสับสน พร้อม ๆ กับรายละเอียดของบทที่แต่ละคนต้องคลี่คลายก็ถูกทิ้งค้างไว้เหมือนจะไม่ให้ความสำคัญแต่อย่างใด ทั้ง ๆ ที่ได้เริ่มต้นไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นความฝันที่อยากจะเป็นดีเจของหนุ่ม หรือชีวิตนางแบบของแอน ขณะที่ความรักระหว่างหนุ่มสาวแต่ละคนก็สรุปด้วยความรวบรัดจนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริงที่เป็นไปได้ในชีวิต”

ในเรื่องนี้ แอนรับบทเด็กสาวจากต่างจังหวัดที่เดินทางเข้ากรุงเพื่อเรียนต่อ และมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบ และแน่นอน, ชีวิตของเธอในวัยเรียนคงหนีไม่พ้นการเรียนรู้ชีวิตและความรักที่โยงใยเกี่ยวพันกับเพื่อนร่วมโรงเรียน ที่ถือเป็นสีสันหนึ่งของชีวิตในวัยเรียนนั่นเอง

และใครจะไปคาดคิดว่า ในอดีต “แอน ทองประสม” จะเคยแสดงหนังเรื่องเดียวกับ “ศรราม เทพพิทักษ์” มาก่อนเช่นกัน ( -_-” )

Share this article :

แสดงความคิดเห็น