Home » » ผีช่องแอร์

ผีช่องแอร์

 


คำโปรย :

ความกลัว"ช่องแอร์"อยู่ทุกหนทุกแห่ง
ไอเย็นกล้ำกราย ความตายอยู่ตรงหน้า "อย่าเงยหน้า อย่าสบตา"

เนื้อเรื่องย่อ: กลุ่มนักดนตรีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ประกอบไปด้วย พิม (ลินินา พุทธิธาร) นักร้องนำสาวเปรี้ยว, หนุ่ย (บรรเจิด สันธนะพานิช) มือกีตาร์, กบ (ธนาเดช มีประเสริฐ) มือเบส, อ้วน (ภาณุ ภานุวัฒน์วนิชย์) มือกลอง, ใหญ่ (ทนงศักดิ์ สงวนศักดิ์มั่น) มือกีตาร์ และ บอย (เกรียงศักดิ์ แกล้วเกล้า) มือคียบอร์ด ได้เดินทางมาเล่นดนตรีในจังหวัดหนึ่ง และได้เข้าพักยังโรงแรม ที่ห้องพักที่เหลืออยู่เพียงห้องเดียวเท่านั้น คือห้อง 409

เมื่อทุกคนได้เข้าไปพักในห้องพัก บอยได้สังเกตว่า มีปลายผ้าสีขาวโผล่มาจากช่องแอร์ จึงลุกขึ้นไปดึงผ้าผืนนั้นลงมา ทันใดนั้นก็ต้องชะงักจนหน้าซีด แล้วผลุนผลันออกจากห้องไปทันที ก่อนที่เพื่อนๆ จะปืนขึ้นไปพิสูจน์ทีละคน ภาพที่ทุกคนเห็นตรงกัน ภายในช่องแอร์ก็คือ มีผู้หญิงผมยาว ท่าทางน่ากลัว นั่งคุดคู้จ้องมองลงมา ด้วยแววตาของความโกรธแค้น

ต่อมา กลุ่มนักดนตรีก็ได้เดินทางมาพบกับพระรูปหนึ่ง และได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แสงดาว (ปิยธิดา วรมุสิก) ซึ่งเป็นหญิงขายบริการภายในโรงแรมทิวลิป ถูกฆาตกรรมในห้อง 409 โดยฆาตกรได้ใช้มีดหั่นคอขาดจากตัว แล้วนำศพไปไว้ใต้เตียง ส่วนหัวนำไปซ่อนไว้บนช่องแอร์ กว่าจะพบศพก็หลายวัน จนต้องให้สัปเหร่อที่วัดเป็นคนไปเอาหัวลงมา

กลุ่มนักดนตรีเหล่านี้จะทำอย่างไร กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ต้องสูญเสียเพื่อนไปทีละคน จนแทบไม่เหลือใคร แล้วพวกเขาจะเอาตัวรอดกันได้หรือไม่? ความน่าสะพรึงกลัว ความแค้น แรงอาฆาต ใครเล่าจะลืมมันได้...

นักแสดง:

ปิยธิดา วรมุสิก .... แสงดาว 
บรรเจิด สันธนะพานิช .... หนุ่ย 
ลินินา พุทธิธาร .... พิม 
ธนเดช มีประเสริฐ .... กบ 
ทนงศักดิ์ สงวนศักดิ์ .... ใหญ่ 
เกรียงศักดิ์ แกล้วเกล้า .... บอย 

วันที่เข้าฉาย: 5 มีนาคม 2547

Share this article :

แสดงความคิดเห็น