Home » » พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า

พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า



 พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า

  • Director: ฤกษ์ชัย พวงเพชร
  • Starring: เทพ โพธิ์งาม

คำโปรย : ปฏิบัติการโคตรฮาที่พยัคฆ์ร้ายต้องส่ายหน้า ชาวประชาต้องหงายหลัง

เนื้อเรื่องย่อ: เมื่อความบ้าปะทะกับความฮา พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้าจึงไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ฮาธรรมดา แต่แถวบ้านเรียกว่า ฮากลิ้ง เรื่องราวของสายลับปฏิบัตการพิเศษมาดเกือบเท่ห์ คนบ้า หมอผี และนางพยาบาลที่สวยที่สุดในโลก ทุกชีวิตพัวพันนัวเนียกันอยู่ในโรงพยาบาลบ้าสามวันสามคืนเพื่อค้นหามือระเบิดที่ประกาศถล่มกรุงให้ได้ทันเวลาชีวิตทุกคนและอนาคตทั้งหมดถูกแขวนอยู่ในมือของคนบ้า มีเพียงพวกเขาเหล่า “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” เท่านั้นที่จะช่วยได้


 
นักแสดง:
สุเทพ โพธิ์งาม .... สุภาพ 
ซาร่า มาลากุล เลน .... เกวลิน 

วันที่เข้าฉาย: 14 กรกฎาคม 2548

แนวหนัง : ตลก

ผู้กำกับ : ฤกษ์ชัย พวงเพชร
เขียนบท : พิง ลำพระเพลิง
ทีมนักแสดง : เทพ โพธิ์งาม, จิ้ม ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, จตุรงค์ ม๊กจ๊ก, ซาร่า มาลากุล
ผู้สร้าง : R.S. Film
วันที่ฉาย : 14 ก.ค. 2005
 
เมื่อความบ้าปะทะความฮา "พยัคฆ์ร้าย ส่ายหน้า" จึงไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ฮาธรรมดา แต่แถวบ้านเรียก "ขำกลิ้ง" เรื่องราวของสายลับปฏิบัติการพิเศษ มาดเกือบเท่ห์ คนบ้า หมอผี และนางพยาบาลที่สวยที่สุดในโลก ทุกชีวิตพัวพันนัวเนียกันอยู่ในโรงพยาบาลบ้าสามวันสามคืน เพื่อค้นหามือระเบิดที่ประกาศถล่มกรุงให้ได้ทันเวลา

ชีวิตทุกคนและอนาคตเมืองกรุง ถูกแขวนอยู่ไว้ในมือของคนบ้า มีเพียงพวกเหล่า "พยัคฆ์ร้าย ส่ายหน้า" เท่านั้นที่จะช่วยเราได้

 

พยัคฆ์ร้าย ส่ายหน้า ภาพยนตร์จากการรวมตัวกันของซูปเปอร์สตาร์ดาวตลก ที่ต่างก็มาร่วมงานกันด้วยหัวใจ นำแสดงโดย เทพ โพธิ์งาม, จิ้ม ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, จตุรงค์ ม๊กจ๊ก, อุดม ชวนชื่น พร้อมทั้งแขกรับเชิญ หม่ำ จ๊กม๊ก อาภาพร นครสวรรค์ ธงธง ม๊กจ๊ก ร่วมด้วยตลกคณะชวนชื่น และการาตลกอีกคับคั่ง

หลังเกิดเหตุระเบิดถล่มกลางกรุง จนเป็นเหตุให้กระเทยหัวแห้วนางหนึ่ง ตายอนาถคาร้านทำผม ทางการได้สืบทราบข่าวมาว่า คนร้ายเตรียมระเบิดครั้งต่อไป ในอีก 3 วันข้างหน้า นายตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ สุภาพ (เทพ โพธิ์งาม), พิทักษ์ (ค่อม ชวนชื่น) และสันติ (จิ้ม ชวนชื่น) ได้รับมอบหมายให้แฝงตัว เข้าไปในโรงพยาบาลบ้าแห่งหนึ่ง แล้วประทานโทษ... นางพยาบาลที่นี่สวยอย่าบอกใคร โดยเฉพาะคนที่ชื่อ เกวลิน (ซาร่า มาลากุล)

ช่วงเวลาเดียวนั้น หมอผี (หน่อย ชวนชื่น) นายหนึ่ง เดินทางตามหม้อแม่นาคมาจนถึงโรงพยาบาลแห่งนี้ เช่นเดียวกับชาวกระเหรี่ยงกลุ่มเอฟโฟว์ นำโดย จ่อมุข (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ก็วางแผนปล้นสถานที่ ..ที่ไม่มีใครคาดคิด

ความแปลกประหลาดทั้งหลายที่เกิดขึ้นกับตัวเขานี้ เขาสร้างความสัมพันธ์กับสาวเสิร์ฟร้านกาแฟในสนามบิน ทุกอย่างทำท่าจะดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งเทรเวอร์พาเธอกับลูกชายไปสวนสนุก และเกิดบางสิ่งบางอย่างตามมาการแฝงตัวเข้าในโรงพยาบาลบ้าของกลุ่มคนทั้งสาม ในรูปแบบต่างๆ จึงเกิดขึ้น เพื่อปฎิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่ของพวกตนให้สำเร็จลุล่วงภายในสามวัน ความชุลมุนของสามพยัคฆ์ร้ายจะคลี่คลายประการใด ใครจะได้หัวใจสาวสวยไปครอง? มือระเบิดปริศนาจะเปิดเผยตัวหรือไม่? เตรียมพบกับปฏิบัติการสะท้านความฮา ที่พยัคฆ์ร้ายต้องส่ายหน้า ชาวประชาต้องหงายหลัง!

     

 

ดูหนังไทย พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า เต็มเรื่อง แบบถูกลิขสิทธิ์

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น