Home » » พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว

พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว

 


พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว

ผู้กำกับ : เหมันต์ เชตมี

วันที่เข้าฉาย: 24 มิถุนายน 2547

คำโปรย :
"แสบสุดขั้ว รักสุดใจ อันตราบสุดชีวิต"
"ชีวิตใช้ได้สุดขีด รักให้ไว้สุดใจ เพื่อนให้ได้สุดชีวิต"
"ความรัก มิตรภาพ ความกล้า พาพวกเขาสู่ความอันตรายสุดขั้ว"

นักแสดง:

ปรีติ บารมีอนันต์ .... แบงค์ 
ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ .... หนุ่ม 
ศรีริต้า เจนเซ่น .... ซันนี่ 
อดิศร อรรถกฤษณ์ .... บอม 
สรณัฐ มัสยวาณิช .... เหลียง 

ที่มา : บริษัทผู้สร้าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ภาพยนตร์

 

แบงค์ วงแคลช เผยถึงการแสดงหนังเรื่องแรก
เขียนโดย Deknang
จันทร์, 31 พฤษภาคม 2004

หากกล่าวถึง “นักร้องขวัญใจวัยรุ่น” ในยุคนี้แล้ว ชื่อของ “แบงค์ วงแคลช” จะต้องอยู่ในอันดับต้นๆ ในใจของวัยรุ่นไทยอย่างแน่นอน แต่จะเป็นอย่างนั้นด้วยหรือไม่ หากพูดถึงการเป็น “นักแสดง” อันนี้เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์กัน เพราะวันนี้ เขากำลังจะมีผลงานหนังเรื่องแรก “พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว” ออกฉายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น วันนี้เราไปฟังเขาพูดถึงการแสดงหนังเรื่องแรกในชีวิตกันก่อนดีกว่า

"บทในเรื่องเป็นคนที่เก็บกด คือ ความกลัวในอดีตมันทำให้สิ่งหนึ่งในชีวิตที่เหลือสิ่งสุดท้ายมันหายไป ก็เลยออกไปผจญภัย เพื่อเอาชนะตัวเอง เพื่อเอาชนะความอ่อนแอนั้นให้ได้ แล้วก็มาเจอกับพวกเพื่อนๆ" แบงค์ วงแคลช หรือที่มีชื่อจริงว่า ปรีติ บารมีอนันต์ เกริ่นนำคาแรกเตอร์ของเขาในเรื่องนี้

"บุคลิกก็จะมีส่วนคล้ายตัวจริง ในบทนี้ คิดอะไรแล้วจะไม่พูด จะเงียบ แล้วก็ชอบทำอะไรห่ามๆ ผมก็จะเป็นแบบนั้น" เขากล่าวเสริม

...จากคนที่เคยแต่จับไมค์ร้องเพลง แต่ครั้งนี้ต้องหันมาแสดงตามบทบาทที่ได้ถูกขีดไว้ การปรับตัวถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ บางคนทำได้ดีเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก แต่บางคนพยายามแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ถือว่าได้ทำเพียงเท่านั้น เขาตอบถึงข้อนี้ไว้ว่า

"ยากครับ เป็นนักร้องแล้วมาเล่นหนัง ค่อนข้างจะปรับตัวอยู่นานพอสมควรกว่าจะรู้เรื่องรู้ราวจริงๆ กว่าจะอินกับบทจริงๆ ก็ปาเข้าไปครึ่งเรื่องแล้ว ก็จะมีเบียร์ (สรณัฐ) กับ ริต้า ที่คอยช่วย ตอนต้นเรื่องนี้ แม้จะไม่เข้าใจ แต่เราก็โอเคด้วยอาจารย์สอนการแสดง พอเข้ากลางเรื่อง เราก็โอเคด้วยตัวเองละ"

"วิจารณ์ไปเลยครับ ยอมรับได้ เพราะไม่มีเวลาจริงๆ แต่ทีมงานทุกคนก็ทำดีที่สุดแล้วครับ โดยส่วนตัวผมก็เต็มที่ที่สุดแล้วในขณะนั้น" เขากล่าวปิดท้ายด้วยความคิดเห็นถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่จะต้องมีตามมาอย่างแน่นอน

หนัง "พันธุ์ X เด็กสุดขั้ว" 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น