Home » » สวยลากไส้

สวยลากไส้


สวยลากไส้

ชื่อภาษาอังกฤษ : Sick Nurse

สวย ซะให้พอ ก่อนตาย

ในคืนนี้ ผู้หญิงสวยทั้ง 7 คน กำลังถูกตาม…ลากไส้
หญิงสาว…เซ็กซี่แสนสวย
หญิงสาว…ร่ำรวยแบรนด์เนม
หญิงสาว…ผู้ปรีเปรมกับการกิน
หญิงสาว…อินเทรนด์กับการออกกำลังกาย
หญิงสาว…ผู้หลงใหลในรูปรสของกันและกัน
หญิงสาว…ผู้มั่นคงและบูชาในความรัก
ในคืนนี้…พวกเธอจะรู้หรือไม่ ว่าความสวยจะนำพาพวกเธอไปสู่ความสยอง…..

“ ในคืนวันที่ 7 คนที่ตายไปแล้วจะกลับมาหาคนรัก ”

ณ โรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง เกิดเหตุการณ์สยองขวัญกับเหล่านางพยาบาลสาวสวยทั้งเจ็ดคน อันได้แก่ นุ๊ก สาวหวานสวยและเซ็กซี่, เอ๊ะ สาวมาดไฮโซ, ปุ้ม สาวสุดเซ็กซี่ หุ่นดีแต่ชอบรับประทานเป็นชีวิตจิตใจ, ยิ้ม สาวสปอร์ตเกิร์ล บ้าความเพอร์เฟกต์ , อรและแอม ฝาแฝดแสนน่ารัก และสุดท้ายคือตาหวาน หญิงสาวน่ารักและเรียบร้อย

...ทั้งเจ็ดคนเหมือนกันที่ความสวยและหลงรักในสิ่งที่ตนเองชอบ ทุกคนมีความสุขในโลกของตนเอง นุ๊กมักจะฝันหวานถึงครอบครัวเล็ก ๆ ที่เธออยากมี, เอ๊ะ มีความสุขกับของแบรนด์เนมที่เธอเทิดทูนเหนือสิ่งอื่นใด, ยิ้ม รักการออกกำลังกาย เธอต้องมีร่างกายที่เพอร์เฟกต์ตลอดเวลา, โจ้ รักการรับประทานแม้เธอต้องล้วงคอออกทุกครั้ง, อร-แอม แฝดสาวที่ต่างหลงใหลในเรือนร่างของกันและกัน และสุดท้ายคือ ตาหวาน เธอเป็นคนที่บูชาความรัก ยึดมั่นสัญญาจนลมหายใจสุดท้าย

...ในค่ำคืนนี้เอง เธอทั้งเจ็ดกำลังถูกสิ่งที่เธอรักตามล่า เรื่องราวความสยองขวัญสุดวิปริตเหนือความคาดเดา สิ่งที่ทั้งเจ็ดต้องทำคือมีชีวิตรอดให้พ้นสิบห้านาทีแห่งความโหดร้ายให้ได้ แต่ดูเหมือนโลกแห่งความจริงจะไม่เป็นดั่งฝัน การตามล่าทวีความโหดร้ายขึ้นจนกลายเป็นความอาฆาตแค้น

..."จะมีใครมั้ยที่จะสามารถผ่านค่ำคืนแห่งความสยองขวัญนี้ไปได้"

...14 มิถุนายนนี้ !!! ผู้หญิงทุกคนพึงระวัง ความสวยของคุณจะนำพาไปสู่ความสยอง


และในคืนวันที่ 7

กลางดึกเวลา 23.30 น. ณ โรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีนางพยาบาลสาวสวย 7 คนเป็นเพื่อนสนิทกันและต่างก็เป็นผู้ช่วยของหมอหนุ่มมาดเท่ห์ที่ชื่อว่า หมอต้า เกิดเหตุการณ์สยองขวัญกับเหล่านางพยาบาลสาวสวยทั้งเจ็ดคน อันได้แก่ นุ๊ก (ชิดจันทร์ รุจิพรรณ) สาวหวานสวยและเซ็กซี่, เอ๊ะ (กัญญา รัตนเพชร) สาวมาดไฮโซ, โจ้ (ดลรส เดชะประทุมวัน) สาวสุดเซ็กซี่ หุ่นดีแต่ชอบรับประทานเป็นชีวิตจิตใจ, ยิ้ม (โอซา วัง) สาวสปอร์ตเกิร์ล บ้าความเพอร์เฟกต์, อรและแอม ฝาแฝดแสนน่ารัก และสุดท้ายคือ ตาหวาน (ชล วจนานนท์) หญิงสาวน่ารักและเรียบร้อย ทั้งเจ็ดคนเหมือนกันที่ความสวยและหลงรักในสิ่งที่ตนเองชอบ ทุกคนมีความสุขในโลกของตนเอง นุ๊กมักจะฝันหวานถึงครอบครัวเล็ก ๆ ที่เธออยากมี, เอ๊ะ มีความสุขกับของแบรนด์เนมที่เธอเทิดทูนเหนือสิ่งอื่นใด, ยิ้ม รักการออกกำลังกาย เธอต้องมีร่างกายที่เพอร์เฟกต์ตลอดเวลา, โจ้ รักการรับประทานแม้เธอต้องล้วงคอออกทุกครั้ง, อร – แอม (อำไพวรรณ เตชะภูวภัทร, อำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร) แฝดสาวที่ต่างหลงใหลในเรือนร่างของกันและกัน และสุดท้ายคือ ตาหวาน เธอเป็นคนที่บูชาความรัก ยึดมั่นสัญญาจนลมหายใจสุดท้าย แต่ เบื้องหลังการทำงานเป็นนางพยาบาลนั้นทั้งหมอและพยาบาลกลุ่มนี้ต่างก็ค้า อวัยวะศพให้กับพ่อค้าชาวจีน ในกลุ่มพยาบาลทั้ง 7คนนี้มีอยู่สองคนที่หลงรักหมอต้า นั่นคือนุ๊กและตาหวานแต่หมอต้ากลับเลือกนุ๊ก วันหนึ่งความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของนุ๊กกับหมอต้าก็ถูกเปิดเผยขึ้น ทำให้ตาหวานเกิดความหึงหวงและจะเข้าทำร้ายนุ๊กแต่ถูกเพื่อนพยาบาลทั้ง 5 ขัดขวาง ทำให้ตาหวานขู่ว่าจะเปิดเผยเรื่องค้าอวัยวะเถื่อนเป็นเหตุให้พยาบาลทั้ง 6 คน ร่วมกันฆ่าตาหวาน ในค่ำคืนนี้เอง..

เธอทั้งเจ็ดกำลังถูกสิ่งที่เธอรักตามล่า เรื่องราวความสยองขวัญสุดวิปริตเหนือความคาดเดา สิ่งที่ทั้งเจ็ดต้องทำคือมีชีวิตรอดให้พ้นสิบห้านาทีแห่งความโหดร้ายให้ได้ แต่ดูเหมือนโลกแห่งความจริงจะไม่เป็นดั่งฝัน การตามล่าทวีความโหดร้ายขึ้นจนกลายเป็นความอาฆาตแค้น “จะมีใครมั้ยที่จะสามารถผ่านค่ำคืนแห่งความสยองขวัญนี้ไปได้”

วันที่เข้าฉาย: 14 มิถุนายน 2550

นักแสดง:

ชล วจนานนท์ …. ตาหวาน
ชิดจันทร์ รุจิพรรณ …. นุ๊ก
ดลรส เดชะประทุมวัน …. โจ้
โอซา วัง …. ยิ้ม
กัญญา รัตนเพชร …. เอ๊ะ
อำไพวรรณ เตชะภูวภัทร …. แอม
อำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร …. อร
วิชญ จารุจินดา  

บทภาพยนตร์โดย ทศพล ศิริวิวัฒน์, พีระพัฒน์ เหล่ายนตร์, ชนพ ศิริกมลมาศ, พุทธิพร บุษบารติ
ผู้กำกับ : ทศพล ศิริวิวัฒน์, พีระพันธ์ เหล่ายนตร์
ผลิตโดย สหมงคลฟิล์ม

กว่าจะสวยสยอง

..."สวยลากไส้" เป็นผลงานลำดับที่สองของผู้กำกับหนุ่ม สายเลือดเด็ก'ถาปัด จุฬาฯ ทศพล ศิริวิวัฒน์ และ พีระพันธ์ เหล่ายนตร์ ที่ให้คำนิยามว่าเป็นหนังแสนสวยที่เต็มไปด้วยความสยอง แต่น่าแปลกที่ "สวยลากไส้" กลับมีจุดกำเนิดจากหนังโรแมนติก–คอเมดี้เรื่องที่แล้วของทั้งคู่ ซึ่งทศพล ศิริวิวัฒน์ได้กล่าวว่า

"หนังเรื่องนี้มาจากฉากหนึ่งใน นายอโศกกับนางสาวเพลินจิต ตอนนั้นเติ้ล ตะวัน จารุจินดาพระเอกของเรื่องได้หลงเข้าไปในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ณ ที่แห่งนั้นเต็มไปด้วยความลึกลับและมีนางพยาบาลเคลื่อนตัวไปมาคล้ายผี คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง สวยลากไส้ เขาชอบฉากนี้มาก เลยลองให้เราไปขยายพล็อตตรงนี้ดูและเราสองคนก็มีความต้องการที่จะทำหนังสยองขวัญอยู่แล้วด้วย ก็เลยจับตรงนี้มาทำจนกลายเป็นจุดกำเนิด"

..."สวยลากไส้" เป็นเรื่องราวของนางพยาบาลทั้งเจ็ดคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หญิงสาวทั้งเจ็ดมีความสวยและเสน่ห์ที่ต่างกันไป แต่ไม่มีใครทราบว่า เบื้องหลังความสวยงามนั้นจะเต็มไปด้วยความเคียดแค้น ชิงชัง จนกลายเป็นการตามฆ่าล้างแค้นอย่างสุดสยอง สิ่งที่ทั้งหมดจำเป็นต้องทำ คือเอาตัวรอดให้ได้ ภายในเวลาไม่กี่นาที ไม่เช่นนั้นทุกคนจะต้องตกเป็นเหยื่อการตามฆ่าอันสุดแสนวิปริตและสุดจะคาดเดา

...เมื่อได้บทที่สมบูรณ์แล้ว สิ่งที่ตามมาคือการดีไซน์องค์ประกอบทุกอย่าง แต่ดูเหมือนหัวใจหลักของหนังเรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่ รูปแบบการตาย, คาแร็คเตอร์ และผี

"ผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับสามเรื่องคือ ตัวผี, การดีไซน์การตาย และคาแร็คเตอร์ของตัวละคร ในส่วนของคาแร็คเตอร์ตัวละคร ผมค่อนข้างโชคดีที่ได้นักแสดงที่ทุ่มเทมาก แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ถือว่าไม่เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำ ก่อนถ่าย เราส่งทุกคนไปเรียนแอ็คติ้งกับครูเงาะ ให้เขาเข้าใจคาแร็คเตอร์ เข้าใจการแสดงออกว่าแต่ละคาแร็คเตอร์ไม่เหมือนกัน ซึ่งทุกคนจะมีอาการ sick sick อยู่ในตัวเอง ส่วนตัวผีนั้น คอนเส็ปต์ที่วางไว้คือ ไม่อยากเห็นผีตัวขาว เดินทำท่าก๊อก ๆ แก็ก ๆ แต่อยากได้ผีตัวดำ ทำไฮไลต์ผม คล้ายกับผีนางแบบ ก็เอา Reference ที่เคยเจอในหนังสือมาให้ทีมงานดู ให้เขาเห็นภาพว่าผีตัวดำของผมไม่ใช่ ตัวดำแบบเลอะ ๆ แต่เป็นดำเนียน เสื้อผ้าพร้อมสวยงาม โพสต์ท่าเป็นนางแบบ คือให้ความสำคัญกับตัวผีค่อนข้างมาก ก่อนเปิดกล้องเราก็ได้มีการถ่ายวิดีโอเก็บไว้ ให้ชลมาแต่งเป็นผี ทาตัวดำ แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่ามันจะออกมายังไง แต่พอเปิดกล้องวันแรก เป็นฉากในห้องเก็บยาห้องเก็บอวัยวะศพ ซึ่งโจ้ (ปุ้ม ดลรส) วิ่งหนีเข้าไป และไปเจอกับผี ภาพนี้สวยงามมาก มีเสน่ห์ และแสดงเอกลักษณ์ของ สวยลากไส้ ทำให้มั่นใจเพิ่มขึ้นว่าเรามาถูกทางแล้ว คล้าย ๆ กับว่าเรารอดแล้ว (หัวเราะ)"

"ส่วนการดีไซน์การตาย เราได้ตกลงกันแล้วว่า ทุกคนจะต้องตายในสิ่งที่ตนเองรัก เขาจะถูกวิญญาณร้ายตามล่า อย่างเอ๊ะซึ่งหลงใหลในวัตถุ ชอบเครื่องประดับ ก็ต้องตายด้วยเครื่องประดับที่เขารัก ยิ้มซึ่งคาแร็คเตอร์เป็นคนบ้าความเพอร์เฟกต์ รักผม ก็ต้องตายด้วยผมตัวเอง หรืออย่างฝาแฝด ก็ต้องตายโดยกันและกัน"

...นอกจากสามสิ่งที่ถือว่าเป็นหัวใจหลักของหนังแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ "สวยลากไส้" เป็นหนังสวยที่มีความสยองอย่างสมบูรณ์แบบ นั่นก็คือ โลเกชั่น ซึ่งโลเกชั่นหลักของหนังเรื่องนี้ก็คือ โรงเรียนช่างหนัง ราชดำเนิน และ โรงพยาบาลยาสูบ

"โลเกชั่นของเรื่องนี้ต้องไม่อ้างอิงอะไรเลยและเป็นโลเกชั่นที่เราสามารถทำอะไรได้ง่าย คือสามารถเอาเลือดไปราดตรงฉากได้เลย โดยที่เจ้าของที่ไม่ว่า ทางฝ่ายสถานที่ก็เริ่มเสาะหาอาคารที่ไม่ได้ใช้งาน แต่มีโครงสร้างตึกที่สวย สุดท้ายก็ได้ที่ราชำเนินและโรงพยาบาลยาสูบ หลัก ๆ แค่สองที่ ต้องขอยกความดีให้กับโปรดักชั่นดีไซน์และอาร์ตไดเร็คเตอร์ครับเพราะว่า เขาวางโครงสร้างไว้ดีมาก นอกจากเรื่องโครงสร้างตึก โครงสร้างตัวห้องแล้ว ยังมีเรื่องของการจัดแสง ซึ่งเมื่อมาอยู่ด้วยกัน มันลงตัวมาก ส่วนพื้นเราจะใช้กระเบื้องยาง สีขาวดำเหมือนกันหมด เราสามารถยกพื้นยาง ยกไฟ ไปถ่ายตรงส่วนใดก็ได้ ทุกอย่างออกแบบมาเพื่อการแก้ปัญหา"

...แม้การถ่ายทำเรื่อง "สวยลากไส้" จะดูราบเรียบและไม่มีปัญหา แต่ยังมีอุปสรรคและความยากลำบากให้เห็นบ้างประปราย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของเทคนิคพิเศษที่ทศพลและพีระพันธ์ ร่วมกันคิดเพื่อให้แตกต่างจากหนัง สยองขวัญทั่ว ๆ ไป

"สวยลากไส้ เกิดจากความต้องการความแปลกใหม่ให้กับหนังผี โดยเราใส่ไอเดียการออกแบบไปพอสมควร โดยเฉพาะฉากการตาย เทคนิคพิเศษต่าง ๆ ก็ต้องช่วยกันคิด ซึ่งผมกับส่นก็ถนัด เรียกว่าเป็นความชอบส่วนตัว อย่างฉากของโอซา ซึ่งเขาต้องขึ้นสลิงและกดตัวลงไปในน้ำที่จำลองเป็นตู้ปลาขนาดใหญ่ เราใช้แสตนด์อินไม่ได้ เพราะต้องให้เห็นหน้าโอซาจริง ๆ หนักมากครับสำหรับฉากนี้ แต่โชคดีที่โอซาเขาเคยเรียนวิธีการหายใจใต้น้ำ ทุกอย่างเลยง่ายขึ้น

หรือฉากการตายของปุ้ม ก็จะมีการล็อคกล้องกับอุปกรณ์ เช่น ถังขยะ ถังน้ำและตัวนักแสดง อย่างปุ้มก็ต้องเข้าไปอยู่ในถังขยะแล้วก็กลิ้งอยู่อย่างนั้น พอเอากล้องไปติดที่ถังน้ำเขาก็ต้องยกถังน้ำและแบกเดินไป ตอนวิ่งหนีผี ก็ต้องแบกกล้องไปด้วย เพราะกล้องจะล็อคติดอยู่กับตัว วันนั้นปุ้มเกือบเป็นลม เจ็บตัวทั้งวัน ส่วนเราสองคนนั่งสะใจ หัวเราะอยู่หลังมอนิเตอร์ คือเราไม่ได้โหดหรือซาดิสต์นะครับ เพียงแค่อยากได้ภาพที่ต่างออกไป แต่ไม่ใช่ทุกอย่างจะได้ดังใจนะครับ มีการเปลี่ยนแปลงหน้างานหลายครั้งมาก บางวิธีที่เราใช้อาจไม่เวิร์ค ก็ต้องหากันใหม่ ปวดหัวในระดับหนึ่ง เทคนิคบางอย่างนักแสดงก็ต้องทุ่มเท ต้องเจ็บตัวมากกว่าปรกติ"

การคัดเลือกนักแสดง

...พีระพันธ์ เหล่ายนตร์ หนึ่งในสองผู้กำกับ เรื่อง "สวยลากไส้" ได้กล่าวถึงการวางคาแร็คเตอร์ตัวละครไว้ว่า "สวยลากไส้ วางคาแร็คเตอร์ของตัวละครไว้อยู่แล้ว ทั้งหมด 8 คน ซึ่งตัวละคร หมอต้า ที่แสดงโดยตั้ม วิชญ จารุจินดานั้น โจทย์ของคาแร็คเตอร์คือ ผู้ชายไทยหน้าตาดี ทำงานดี ซึ่งตอนเขียนบทผมคิดถึงตั้มตลอด และรู้สึกว่าบทนี้เหมาะกับเขา ทั้งเงียบ ขรึม ดูน่าเชื่อถือ เป็นหมอได้ ก็เลยทาบทามตั้มมาเล่น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงครับ"

...ส่วนนักแสดงที่เล่นเป็นนางพยาบาล มีทั้งหมด 7 ตัวละคร ซึ่งแต่ละคนมีคาแร็คเตอร์ที่ต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันคือความสวยและเซ็กซี่ ส่วนความ sick ของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรนั้น พีระพีนธ์ แนะนำให้ทุกคนไปพิสูจน์กันเองในภาพยนตร์

"คาแร็คเตอร์ของนางพยาบาลเริ่มที่ ตาหวาน บุคลิกของตาหวานจะเป็นคนที่มั่นคงในความรัก และยึดมั่นในคำสัญญา คำสัญญาเป็นอย่างไร ทุกอย่างจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แม้ตัวเองจะตายไปแล้วก็ตาม บทตาหวาน รับบทโดย ชลลี่ ชล วจนานนท์ ซึ่งเราหาคนที่จะมาเป็นตาหวานอยู่นานมากพูดง่าย ๆ คือ ตาหวานเป็นหัวใจหลักของเรื่องเพราะต้องเป็นผี ซึ่งเราเบื่อแล้วกับผีตัวขาวแบบเกาหลี เลยอยากได้ผีตัวดำ การปรากฏตัวทุกครั้งก็ต้องโพสต์ท่าแบบนางแบบ คือต้องสวย สง่าแต่ลึกลับ ในเมื่อโจทย์ของเราคือผีตัวดำ เราจึงต้องหานางเอกที่ตาโตหน่อย เพราะถ้าตัวดำแล้ว จุดเด่นจะต้องอยู่ที่ตา และตัวละครตัวนี้ชื่อตาหวานด้วย ซึ่งตอนที่มาแคสต์ ชลเขาเด่นมาก โดยเฉพาะตาเพราะโตมาก และรูปร่างของเขาก็เหมาะมากที่จะเป็นนางแบบ"

"ต่อมาคือบทนุ๊ก คาแร็คเตอร์จะเป็นผู้หญิงช่างฝัน อยากมีชีวิตที่ดี ได้สามี มีครอบครัวที่ดี สิ่งเหล่านี้เป็นพื้นฐานความรู้สึก นึกคิดของผู้หญิงทุกคน บทนุ๊กรับบทโดยพลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ ซึ่งตอนแรกเราเกร็งมากว่า พลอยจะทำได้หรือเปล่า กลัวว่าเขาจะติดการแสดงแบบละคร แต่ปรากฏว่าเขาเกิดมาจากหนัง เล่นเรื่อง รับน้องสยองขวัญ เป็นเรื่องแรก ฉะนั้นพื้นฐานการแสดงของเขาจะดีมาก บุคลิกของพลอย ตรงกับคาแร็คเตอร์ของนุ๊ก ผมสีทอง หน้าตาน่ารัก คิกขุ เหมือนตุ๊กตา เรียบร้อยและอ่อนหวาน"

"บทยิ้ม หญิงสาวที่บ้าความเพอร์เฟกต์ ใส่ใจกับสรีระและบุคลิกภาพของตนมากเป็นพิเศษ บทนี้รับบทโดย โอซา วัง (Ase Wang) สาวที่เซ็กซี่ที่สุดของเอเชีย โจทย์ของบทนี้คือ ต้องการผู้หญิงที่หุ่นดีมาก เฟิร์ม เป็นผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย ซึ่งด้วยสรีระภายนอกของโอซา ดูลงตัวทุกอย่าง ส่วนในเรื่องการแสดง เนื่องจากเขาเป็นนักแสดงที่ประเทศฮ่องกง และสิงคโปร์ ดังนั้นเขาสามารถเข้าใจบทบาทได้โดยง่ายครับ บางครั้งเขาแทบไม่ต้องพูดอะไรเลย แค่แสดงสีหน้าและแววตา เราก็รู้สึกได้ว่าเขารู้สึกหรือคิดอะไรอยู่ สิ่งเหล่านี้ ผมเรียกว่า ความเป็นนักแสดงมืออาชีพครับ"

"บทต่อมาที่พวกเราค่อนข้างประทับใจ คือ บทโจ้ หญิงสาวที่รักการกิน แต่ต้องล้วงคอออกทุกครั้ง รับบทโดย ปุ้ม ดลรส เดชะประทุมวัน ที่บอกว่าประทับใจเพราะเป็นบทที่เซ็กซี่มาก สิ่งสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของปุ้มคือปาก จะดูแปลกตา เซ็กซี่ เวลาที่เขาทานอะไร มันสามารถดูอร่อยขึ้นมาทันที ซึ่งตรงกับคาแร็คเตอร์ที่พวกเราต้องการมากครับ ปุ้มเป็นอีกคนที่เจอบทที่ยากมาก มีอยู่ฉากหนึ่งที่เราเอาเทคนิคพิเศษมาช่วย คือเอากล้องติดกับตัวเขา ติดกับอุปกรณ์ที่เขาต้องไปเจอ อย่างเอากล้องไปติดในถังขยะซึ่งเขาต้องมุดเข้าไปและกลิ้งไปกลิ้งมา หรืออย่างถังน้ำ ซึ่งเขาต้องยกและวิ่งหนีอยู่อย่างนั้นตลอดทาง ซึ่งถือว่าหนักมากสำหรับปุ้มครับ"

"อีกบทคือ เอ๊ะ ตัวแทนของผู้หญิงที่มีบุคลิกรักในสิ่งสวยงาม แต่มากเกินพอดี บ้าวัตถุ นิยมของแบรนด์เนม ต้องการยกระดับให้ตนเองดูดี มีระดับ บทนี้รับบทโดย ตาล กัญญา รัตนเพชร ด้วยโจทย์ที่ต้องการคนที่รูปร่างหน้าตาดี แต่มีแววร้ายซ่อนอยู่ ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน ดูไฮโซและใฝ่สูง ทำให้ผมคัดเลือกตาลให้มารับบทนี้ครับ และเขาก็ตีโจทย์แตกจริง ๆ เป็นนักแสดงที่น่าจับตามองและเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดีมาก ส่วนความอดทนยิ่งไม่ต้องพูดถึง เขาสามารถใช้ชีวิต โดยมีกระเป๋าหนังใบใหญ่ ๆ คลุมหัวอยู่ได้ทั้งวัน ทั้งเหม็น ทั้งร้อนและหายใจไม่ออก แต่เขาก็สามารถทำงานนี้ผ่านไปได้ครับ"

"สุดท้ายคือฝาแฝด อร-แอม สิ่งที่เราต้องการคือฝาแฝดที่หน้าตาดี และสามารถแสดงตามอย่างที่เราต้องการได้ ซึ่งน้องสองคน ทั้ง บีและเอ็ม มีทุกอย่างที่เราต้องการ เขาต้องแสดงเป็นฝาแฝดที่มีโลกส่วนตัวแค่สองคน หลงใหลในกันและกัน บ้าถ่ายรูปทางโทรศัพท์ ชอบส่องกระจก แต่แทนที่เราจะให้เขาส่องกระจก ก็จะให้เห็นอีกคน กลายเป็นภาพสะท้อน บีและเอ็มจะมีฉากยากอยู่หนึ่งฉากคือ เขาต้องฆ่ากันเอง ฉากนี้ทั้งคู่แสดงอารมณ์ได้ดีมาก ทั้งหวาดกลัว ทั้งสงสาร ทั้งเคียดแค้น ทุกคนที่ดูมอนิเตอร์อยู่ขณะนั้นต่างขนลุกในการแสดงของบี-เอ็มกันทุกคนครับ"

คาแร็คเตอร์เหล่านางพยาบาล

ตาหวาน (ชลลี่-ชล วจนานนท์) - พยาบาลสาวน่ารัก เรียบร้อย ขาว หมวย ตาโต เป็นหญิงที่มั่นคงและบูชาในความรัก แต่เธอก็มีความหลังฝังใจกับอะไรบางอย่าง

เกิด 16 กันยายน 2528 / ส่วนสูง 169 ซม. / น้ำหนัก 50 กก. / การศึกษา ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

งานอดิเรก เล่นกีฬา, ทำขนม, ประดิษฐ์ของ / ความสามารถพิเศษ เล่นเทควันโด, พูดภาษาฝรั่งเศส, ความสามารถทางด้านพิธีกร

ผลงาน มิสเซเว่นทีน โฟโต้จีนิกปี 2005 (Miss Seventeen photogenic), พิธีกรรายการ club x ทางช่อง 3, ภาพยนตร์เรื่อง "สวยลากไส้"

นุ๊ก (พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ) - นางพยาบาลสาวหวานสุดน่ารักแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ นุ๊กเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีความสวยและขี้อ้อนซึ่งเป็นบุคลิกที่ดึงดูดบุรุษเพศ

อายุ 19 ปี / สัญชาติ ไทย / ส่วนสูง 168 ซม. / น้ำหนัก 48 กก.

งานอดิเรก ดูหนัง, ฟังเพลง / ความสามารถพิเศษ เชียร์ลีดเดอร์, เล่นดนตรี

ผลงาน ดัชชี่เกิร์ลตำแหน่งไรท์ซิ่งสตาร์ ปี 2004, ละครเรื่อง "เจ้าหญิงขอทาน" ทางช่อง 3, ภาพยนตร์เรื่อง "รับน้องสยองขวัญ", "สวยลากไส้"

เอ๊ะ (ตาล-กัญญา รัตนเพชร) - พยาบาลสาวมาดไฮโซ รักสวยรักงาม ชื่นชอบของแบรนด์เนม ฝันอยากเป็นนางแบบ เดินเฉิดฉายบนแคทวอล์ค

อายุ 17 ปี / สัญชาติ ไทย / ส่วนสูง 165 ซม. / น้ำหนัก 45 กก. / การศึกษา โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์

งานอดิเรก ว่ายน้ำ, ดูหนัง, เล่นอินเตอร์เนต / ความสามารถพิเศษ เต้นแจ๊ซแดนซ์

ผลงาน ภาพยนตร์เรื่อง "เอ๋อเหรอ", ภาพยนตร์เรื่อง"รับน้องสยองขวัญ", "มอ ๘", "สวยลากไส้"

โจ้ (ปุ้ม-ดลรส เดชะประทุมวัน) - พยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ หุ่นดี ชอบรับประทานเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะอาหารแปลก ๆ แต่เป็นคนที่รักษารูปร่างมาก เมื่อกินเสร็จแล้วก็ต้องไปล้วงคอออก

เกิด 12 กันยายน 2525 / ส่วนสูง 172 ซม. / น้ำหนัก 52 กก. / การศึกษา คณะศิลปศาสตร์ การโรงแรม ม.สยาม

งานอดิเรก เล่นอินเตอร์เนต, ฟังเพลง, อ่านหนังสือ / ความสามารถพิเศษ รำไทย, ระบำอินเดีย, เต้นรำ, ตีกลองยาว

ผลงาน สาวแฮคส์ปี 2005ผลงานปัจจุบัน , ภาพยนตร์เรื่อง "อสุจ๊าก", "สวยลากไส้"

ยิ้ม (โอซา วัง) - พยาบาลสาวแสนสวยเปอร์เฟ็คต์ สไตล์ลูกครึ่ง รักการออกกำลังกาย หุ่นดี ดูแลรูปร่างและผมอยู่เสมอ

Ase Hui Min Wang (Ossa ) / เกิด 26 พฤศจิกายน 2524 / ส่วนสูง 161 ซม. / เชื้อชาติ จีน-สวีเดน / สัญชาติ สิงคโปร์

งานอดิเรก มวยไทยสตันท์, เล่นยิมนาสติก / ความสามารถพิเศษ ขี่ม้า

ผลงาน นางแบบ, ภาพยนตร์เรื่อง "สวยลากไส้"

แอม + อร (บี-อำไพวรรณ เตชะภูวภัทร + เอ็ม-อำไพรัตน์ เตชะภูวภัทร) - สองพยาบาลสาวฝาแฝดที่หลงใหลในเรือนร่างหน้าตาของกันและกัน เป็นสาวคิกขุอาโนเนะ บ้าการถ่ายรูปทางโทรศัพท์ มีโลกส่วนตัวเฉพาะแค่สองคน

บี (แฝดพี่) / เกิด 19 พฤษภาคม 2528 / ส่วนสูง 163 ซม. / น้ำหนัก 46 กก. / การศึกษา จบการศึกษาคณะสังคมศาสตร์ ภาควิชาประวัติศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ / งานอดิเรก เล่นเปียโน / ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง / ผลงาน โฆษณา One-2-call, ภาพยนตร์เรื่อง "สวยลากไส้"

เอ็ม (แฝดน้อง) / เกิด 19 พฤษภาคม 2528 / ส่วนสูง 160 ซม. / น้ำหนัก 45 กก. / การศึกษา จบการศึกษาคณะครุศาสตร์ ภาควิชาศิลปะดนตรีและนาฏศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / งานอดิเรก เล่นเปียโน / ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง / ผลงาน ภาพยนตร์เรื่อง "สวยลากไส้"

เพลงประกอบ สวยลากไส้

ลืมไม่ลง – จ็อบ บรรจบ

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น