Home » » บุปผาราตรี เฟส 2

บุปผาราตรี เฟส 2



คำโปรย : ภาคนี้การันตี “เฮี้ยน” กำลังสองค่ะ

เนื้อเรื่องย่อ: คณะตลกตกอับ ตัดสินใจผันเปลี่ยนอาชีพมาเป็นโจรปล้นธนาคาร พวกเขาหอบเงินหลบหนีตำรวจไปกบดานอยู่ ณ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งโดยหารู้ไม่ว่ามันคืออพาร์ทเมนต์ผีสิง ระหว่างที่พวกโจรกำลังจะทำการแบ่งเงินกันนั้น พวกเขาพบว่าเงินก้อนนั้นได้หายไปอย่างลึกลับ… พวกโจรออกค้นหาทุกซอกทุกมุมในอพาร์เมนต์ เหลืออยู่แต่เพียงชั้น 6 ที่เจ้าของอพาร์ทเมนต์ปิดตายไว้ห้ามไม่ให้ใครเข้า โจรทั้งสี่ไม่ฟังคำเตือนออกค้นหาเงินในชั้น 6 จนได้พบว่าเงินซ่อนอยู่ในห้อง 609 แต่พวกเขาก็ไม่สามารถนำเงินออกจากห้องนั้นได้เพราะถูกผีเจ้าของห้องออกมาหลอกหลอน โจรทั้งสี่จึงต้องคิดหาวิธีเอาเงินออกจากห้อง 609 ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้จะกลัวผีเพียงไรก็ตาม ขณะเดียวกัน ตำรวจก็เริ่มระแคะระคายแกะรอยโจรทั้งสี่มาถึงอพาร์ทเมนต์แล้ว

นักแสดง:

ไลลา บุญยศักดิ์ …. บุปผา 
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ …. เอก 
พิชญ์นาฎ สาขากร …. ทิพย์ 
บรรพต วีระรัฐ …. เด่น 
สมใจ สุขใจ …. เด๋อ 
พัน รจนรังษี …. ดู๋ 
สภา ศรีสวัสดิ์ …. ดี๋ 

วันที่เข้าฉาย: 24 มีนาคม 2548

บุปผาราตรี เฟส 2  เรื่องราวยังเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ เจ๊สี่ ที่เดิม แต่คราวนี้คนที่ซวยคือ คณะตลกตกอับ ที่ตัดสินใจผันเปลี่ยนอาชีพมาเป็นโจรปล้นธนาคาร แต่ดันหอบเงินหลบหนีตำรวจไปกบดานอยู่ที่ อพาร์ตเมนต์ เจ๊สี่ โดยไม่รู้ว่าที่นั่นวิญญาญของ บุปผา และคู่รักยังวนเวียนอยู่ ซึ่งระหว่างที่พวกโจรกำลังจะทำการแบ่งเงินกันนั้น พวกเขาพบว่าเงินก้อนนั้นได้หายไปอย่างลึกลับ…

จากนั้นพวกโจรออกค้นหาทุกซอกทุกมุมในอพาร์เมนต์ เหลืออยู่แต่เพียงชั้น 6 เท่านั้น ที่เจ้าของอพาร์ทเมนต์ปิดตายไว้ห้ามไม่ให้ใครเข้าไป แต่โจรทั้งสี่ไม่ฟังคำเตือนกลับออกค้นหาเงินบนชั้น 6 จนได้พบว่าเงินซ่อนอยู่ในห้อง 609 ถึงแม้จะพบเงินแล้วพวกเขาก็ไม่สามารถนำเงินออกจากห้องได้ เพราะถูก บุปผา ออกมาหลอกหลอน ทำให้โจรทั้งสี่ต้องคิดหาวิธีเอาเงินออกจากห้อง 609 ให้เร็วที่สุด แม้จะกลัวผีเพียงไรก็ตาม ขณะเดียวกันกับที่ ตำรวจก็เริ่มระแคะระคายแกะรอยโจรทั้งสี่มาถึงอพาร์ทเมนต์แล้ว

      

Share this article :

แสดงความคิดเห็น