ขอพลิกฟ้าตามล่าเธอ

นารา หญิงสาวที่เติบโตมาพร้อมกับความเคียดแค้น เพราะครอบครัวของตนถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เธอเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตจากการกบฎในรัฐเชียงฐาน แท้จริงแล้ว เบื้องหลังเกิดจากการขัดผลประโยชน์ของ ณรัน พ่อของนารา กับ สิงคาร คิม อาแท้ๆของเธอพา นารามาหลบซ่อน และฝึกฝนให้รู้จักการต่อสู้ทุกรูปแบบ เพื่อกลับไปล้างแค้น
 
14 ปี ต่อมา นาราได้เข้ามาอยู่กรุงเทพฯ โดยมาพักที่ค่ายมวยของ เจ๊เล้ง และได้ลงแข่งขันมวยปล้ำหญิงชิงแชมป์โลก จึงทำให้ ภูผา ช่างภาพหนุ่มชื่อดังได้เจอกับนารา ภูผารู้สึกประทับใจในตัวนารามากจึงได้ชักชวนให้นารามาเป็นนางแบบของตน นาราจึงใช้โอกาสนี้เพื่อสืบหาความจริง
 
แต่ปัญหากลับไม่จบแค่นั้น ภูผาถูกตามฆ่าโดย เฮียแป๊ะ เจ้าของบ่อนใหญ่แต่ไม่สำเร็จ ภูผาจึงพานาราหนีไปที่ฟาร์มม้าของ นโรดม ซึ่งเป็นพ่อของเขา นาราได้เจอกับรูปที่มีใบหน้าคล้ายตน นาราเกิดความสงสัยจึงได้หลอกถามเรื่องนโรดมจากภูผา ทางด้านเฮียแป๊ะก็ยังไม่ลดละในการตามล่ายังส่งลูกน้องมาตามฆ่าภูผาอีก ในเหตุการณ์ครั้งนี้เอง ทำให้ภูผาได้รู้หัวใจตัวเองว่าเขารักนารา ในขณะนั้นนโรดมโกรธแค้นที่เฮียแป๊ะส่งลูกน้องมาทำร้ายภูผา จึงสั่งลูกน้องให้ไปจัดการกับลูกน้องเฮียแป๊ะ
 
คิม แหกคุกได้สำเร็จโดยได้รับการช่วยเหลือจาก บาดาล และ โบไซ แต่มีข้อแม้ว่าคิมจะต้องทำตามคำสั่งของเขา คิมได้ทำลายใบหน้าและลายนิ้วมือของตัวเอง และได้เริ่มฆ่า กุบไลข่าน ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่สังหารครอบครัวของนารา การตายของกุบไลข่านทำให้เฮียแป๊ะเข้าใจผิดคิดว่านโรดมเป็นคนสั่งฆ่า เฮียแป๊ะจึงสั่งลูกชายคือเฮียตี๋ให้ฆ่าภูผาและนโรดม
 
เฮียตี๋ ได้จับตัวเจ๊เล้งไป นารา, ภูผา และ จ๋อม ซึ่งเป็นลูกสาวของเจ๊เล้ง ได้บุกเข้าไปช่วย ทำให้เจ๊เล้งโดนเฮียตี๋ยิงตาย แจ๊คหลามตัด กับ คิมมาเผชิญหน้ากัน แต่คิมกลับเสียทีจนตกตึกตาย นาราจึงต้องทำงานแทนคิม บาดาลสั่งให้นาราเก็บเฮียแป๊ะ แต่จ๋อมขอเป็นคนจัดการเฮียแป๊ะเองเมื่อทำสำเร็จ จ๋อมกลับถูกบาดาลเก็บ เพื่อเป็นการปิดปาก นารามาพบศพจ๋อม และรู้ทันทีว่าเป็นฝีมือใครเพราะเจอสร้อยเขี้ยวหมูป่า ภูผาจึงพานาราหนีไปที่เกาะรังนก และได้ตัดขาดกับโลกภายนอก ทั้งสองได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จึงทำให้เกิดความรักท่ามกลางความสวยงามของเกาะรังนก
 
แต่เมื่อนารารู้ ว่า นโรดมก็คือ สิงคาร นาราเริ่มสับสน ระหว่างความรักและความแค้น เมื่อนาราได้เจอกับนโรดม นาราจะฆ่านโรดม แต่ภูผาขวางไว้ นโรดมสารภาพบาปที่เคยทำเมื่อ 14 ปีก่อนให้ภูผารับรู้ ตัวเขาเองยอมตายเพื่อล้างบาปที่เขามีส่วนก่อ และภูผายังรู้ความจริงว่านาราก็คือเจ้าหญิงคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ของราชวงศ์ เชียงฐาน นาราจะยอมไว้ชีวิตนโรดม เพื่อแลกกับความรักของผู้ชายที่เธอรักอย่างสุดหัวใจหรือไม่ โปรดติดตามชม

 

นักแสดงละคร ขอพลิกฟ้าตามล่าเธอ
วิลลี่ แม็คอินทอช
มาช่า วัฒนพานิช
นิรุตติ์ ศิริจรรยา
อริศรา วงษ์ชาลี
ปวีณา ตัน์ศรีสุโรจน์
พิชญ์นาฎ สาขากร
อุเทน คชน่วม
ปิยะ วิมุกตายน

Share this article :

แสดงความคิดเห็น