Home » » โว้กว้าก

โว้กว้าก



โว้กว้าก

ชื่ออื่น  : โอ๊กอ๊าก , ยอดชายนายโอ๊กอ๊าก

คำโปรย : คนเส้นเปราะขำตาย

ผู้กำกับ : สมใจ สุขใจ

เรื่องย่อ

โว๊กว๊าก เป็นเรื่องราวของครอบครัวเจ้าสัวกับ คุณหญิงที่มีพ่อใหญ่เป็นที่ปรึกษา เหตุเกิดขึ้นเมื่อบุตรชายแสนรักชื่อ โว๊กว๊าก ผู้ชอบเล่นสนุกกับสาวๆ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ

เพื่อให้ได้ลูกสุดเสน่หาคืนมาอย่างปลอดภัย เจ้าสัว จึงไม่กล้าเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ให้ บอดี้การ์ด เอ๋อ กับสมุนออกตามหา โว๊กว๊าก โดยจ่ายค่าตอบแทนให้ไม่อั้น ทั้งยังว่าจ้างนักสืบ สันติ กับ เพชรแท้ หลานชายของนักสืบ สันติ ที่เพิ่งจบหลักสูตรสืบสวนมาจากเมืองนอก โดยได้ร่วมมือกับ อุ๋งอิ๋ง พี่สาวของ โว๊กว๊าก ซึ่งเรียนการต่อสู้มาจากญี่ปุ่นและต้องบินด่วนกลับจากนอกเพื่อตามหาน้องชาย

ขณะเดียวกันก็ต้องพยายามปิดข่าวจากยอดนักข่าว สิทธิชัย หย่อน เพื่อไม่ให้มีข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ ชึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายกับ โว๊กว๊าก ได้ เรื่องราวพัวพันไปถึงสถานบันเทิงของเสี่ยชูวิทย์ ที่มีหมอเหนื่อยเป็นแพทย์ ประจำอยู่ และเชื่อมโยงไปถึงโรงพยาบาลที่มี ผอ.เทพ และหมอพร สังกัดอยู่ นัวเนียไปถึง คุณระเบียบจัด แห่งสังคมสลัมรวมทั้ง น้าหมัก กับ น้าเสียบ เจ้าของร้านผัดไทในตลาด และ มัคนายกพะโยม สุดท้ายต้องใช้หมอผีให้เรียกผีขึ้นมาถามเรื่อง โว๊กว๊าก แต่ก็โดนผีหลอก

โว๊กว๊าก อยู่ที่ไหน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง โว๊กว๊าก

โว๊กว๊าก นำแสดงโดย สายัณห์ ดอกสะเดา รับบทเป็น โอ๊กอ๊าก ลูกชายของ เจ้าสัวรักสิน โดยนำนักแสดงหน้าเหมือนนักการเมือง จากรายการสภาโจ๊ก มาร่วมแสดงด้วย จึงเกิดเสียงวิจารณ์ว่า ภพยนตร์เรื่องนี้ แสดงล้อเลียน พานทองแท้ ชินวัตร (โอ๊ค) บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น  ต่อมาเด๋อเซ็นเซอร์บางฉากออกไป และเปลี่ยนชื่อภาพยนตร์ดังกล่าว

นักแสดง
สายันต์ ดอกสะเดา
เด๋อ ดอกสะเดา
สิทธิชัย เหลืองเสรี
ภัณฑิลา ฟูกลิ่น … พ่อใหญ่

Share this article :

แสดงความคิดเห็น