Home » » บันทึกรักพิมพ์ฉวี

บันทึกรักพิมพ์ฉวี


สมุดบันทึกรักที่รอคอยกันมานานแสนนาน บัดนี้

บันทึกรักของพิมพ์ฉวี จะได้ถูกเปิดเผยและเริ่มวันเสาร์ ที่ 24 ก.พ. นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ที่ศาลาเฉลิมกรุง

ภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของนวลฉวี

เรื่องย่อ
พิมพ์ฉวี (เพชรา เชาวราษฎร์) สาวน้อยบ้านนา ที่หลงรักหนุ่มรูปงามอย่างหมดหัวใจ อาทร (มิตร ชัยบัญชา) ชายหนุ่มที่ใฝ่เรียนมีความทะเยอทะยานที่ปรับฐานะตนเอง เขามีความต้องการที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศแต่ไม่มีทุนเรียน จึงหาหนทางที่จะไปเรียนต่อโดยรวบรัดให้พิมพ์ฉวีตกเป็นเมียเพื่อที่จะหลอกใช้ได้ง่ายขึ้นและทำได้สำเร็จ จนกระทั่งพิมพ์ฉวีตั้งท้องและหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้จึงนำความไปปรึกษาพ่อของอาทร จึงได้แนะนำให้แต่งงานกับอีกหนึ่งชายหนุ่มที่แอบหลงรักพิมพ์ฉวี

พิมพ์ฉวีตกลงจะแต่งงานและรอให้อาทร กลับจากนอกและจะได้เปิดเผยความจริง แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น อาทรกลับมาพร้อมคู่หมั้น เต็มดวง อาทรไม่ยอมรับในความเป็นพ่อของเด็กและบ่ายเบี่ยงต่อการเข้าหาพิมพ์ฉวี จนกระทั่ง พิมพ์ฉวี หมดเนื้อหมดตัวจากการส่งเสียให้อาทรได้เล่าเรียนจนนายทุนที่พิมพ์ฉวีกู้มาเข้ามายึดบ้าน ทำให้พิมพ์ฉวีตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่ได้รับความช่วยเหลือจากเศรษฐีคนหนึ่งที่มีใจเอื้อเฟื้อ

ภายหลังคู่หมั้นอาทร รู้ความจริงว่าอาทรไม่ได้รวยจริงจึงหันมาสนใจหนุ่มเศรษฐี มาวันหนึ่งในงานเลี้ยงหนุ่มเศรษฐีผู้มีใจงดงาม ได้ประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ว่าตนได้ซื้อบ้านให้หลังใหญ่ให้พิมพ์ฉวี ทำให้ทุกคนตกใจและคาดไม่ถึง ครั้งนี้ทำให้อาทรสำนึกผิดและละอาย แต่ได้รับการให้อภัยจากพิมพ์ฉวี จึงได้ครองรักกันตลอดไป

เพลงประกอบภาพยนตร์
เพลง พิมพ์ฉวี 
ขับร้องโดย เพ็ญศรี พุ่มชูศรี

ฉายที่โรงหนัง เฉลิมกรุง

Share this article :

แสดงความคิดเห็น