Home » » เลือดข้นคนจาง

เลือดข้นคนจาง

เลือดข้นคนจางเรื่องย่อละคร เลือดข้นคนจาง

ไม่มีใครทำเราเจ็บปวดได้เท่าเราทำกันเอง

ตระกูล “จิระอนันต์” ตระกูลเศรษฐี ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯ และพัทยา โรงแรมแห่งนี้ ก่อตั้งขึ้นโดยอากง สุกิจ (นพพล โกมารชุน) กับอาม่า ปราณี (ภัทราวดี มีชูธน)  มีลูก คือ ประเสริฐ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) พี่ชายคนโตผู้บริหารโรงแรมสาขากรุงเทพฯ  ลูกชายคนที่สองคือ เมธ (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อยู่บ้าน รับส่งลูกหลาน ลูกสาวคนที่สามคือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) บริหารโรงแรมที่พัทยา ส่วนลูกชายคนสุดท้องคือ กรกันต์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) เป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตสำราญ และแต่งงานกับอดีตดาราหนัง น้ำผึ้ง (เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม)

เมื่อ ประเสริฐ พี่ชายคนโต ถูกยิงสังหารอย่างมีเงื่อนงำและเต็มไปด้วยปริศนา และเมื่อผู้ต้องสงสัยหลักของคดีนี้คือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) น้องสาวคนที่สามของบ้าน กับ คริส (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ผู้เป็นภรรยา ทำให้ลูกพี่ลูกน้องรุ่นหลานที่เป็นเพื่อนเล่นกันตั้งแต่เด็ก ซึ่งก็คือ อี้ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกชายของภัสสร กับ พีท (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ลูกชายของประเสริฐและคริส ต้องออกมาสืบหาความจริงเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ของตนนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ ในภารกิจที่ต้องแข่งกับเวลาเพื่อหาคำตอบว่า “ใครเป็นคนฆ่า” และ “ฆ่าทำไม” อี้และพีทยังได้เจอเรื่องคาวๆ ของคนในตระกูล และก็พบว่าลูกพี่ลูกน้องทั้งหมด รวมถึงญาติผู้ใหญ่เอง ทุกคนล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้น ความคาว และความลับอันดำมืดของตระกูลที่ควรจะจบลงไปตั้งนานแล้วก็เริ่มปรากฎ และแล้วความเชื่อใจระหว่างญาติพี่น้องที่เคยมีให้กันก็เริ่มพังทลายลง จนสุดท้ายตระกูลจิระอนันต์อันยิ่งใหญ่ก็ต้องถึงจุดแตกหักในที่สุด

แต่บททดสอบที่ใหญ่กว่าความคาวของคน อี้และพีทจะเชื่อมรอยร้าวที่พังทลายในตระกูลให้กลับมาเป็นดังเดิมได้หรือไม่ “ความโลภ” หรือ “ความริษยา” กันแน่ที่เป็นตัวทำลายตระกูลจิระอนันต์แห่งนี้

แผนผังตระกูล จิระอนันต์ง

เลือดข้นคนจาง 2

ผู้กำกับ : ทรงยศ สุขมากอนันต์
ผลิตโดย : เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์, นาดาวบางกอก
เขียนบท : ทรงยศ สุขมากอนันต์

นักแสดงเรื่อง “เลือดข้นคนจาง”

นพพล โกมารชุน – อากง
ภัทราวดี มีชูธน – อาม่า
ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี – ประเสริฐ
ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง – เมธ
คัทลียา แมคอินทอช – ภัสสร
สุพจน์ จันทร์เจริญ – กรกันต์
โสภิตนภา ชุ่มภาณี – คริส
อาภาศิริ จันทรัศมี – นิภา
พลวัฒน์ มนูประเสริฐ – พล.ต.ต. วิเชียร
เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม – น้ำผึ้ง
ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ – สารวัตร
ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ – นักสืบ
กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม – พีท
ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร – อี้ อัศว สุริยไพโรจน์
ชลธร คงยิ่งยง – เอิร์น
ลภัส งามเชวง – เต๋า
จักริน กังวานเกียรติชัย – เต้ย
พาริส อินทรโกมาลย์สุต – ฉี
ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ – เหม่เหม
ศิวกร อดุลสุทธิกุล – ก๋วยเตี๋ยว
ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ – เวกัส
วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ – มาเก๊า
กัญญาวีร์ สองเมือง – หมวย
พิมรา เจริญภักดี – พิม

ละคร “เลือดข้นคนจาง”  ออกอากาศทางช่องวัน 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 20:45 น. และวันเสาร์ เวลา 20:10 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

 

 

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น