Home » » ฮีโร่ 1000 รัก

ฮีโร่ 1000 รัก

เมื่อโครงการสร้างมนุษย์ฮีโร่ สายพันธุ์ครึ่งมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์เพื่อใช้ในการกู้วินาศภัยถูกคณะกรรมการ แห่งชาติระงับไว้เพราะขัดต่อหลักมนุษยธรรม คงเดช หนึ่งในทีมนักวิทยาศาสตร์ ไม่ยอมแพ้และแย่งชิงเทคโนโลยีออกไป ระหว่างการแย่งชิงนั้น ลูกชายสองคนของคงเดชเข้ามาเกี่ยวข้องจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เด็กชายทั้งสองถูกแพทย์หญิงเพวา(นุสบา ปุณณกันต์) ช่วยชีวิตไว้โดยการเปลี่ยนให้เป็นฮีโร่ ผู้มีพลังทุกด้านเหนือมนุษย์

แทน(ดิว-อลงกรณ์ ต้นหนองดู่) และไท(ต้น-ชยธร เศรษฐจินดา) ถูกเลี้ยงดูมาโดยเพวา ความลับเรื่องการกลายพันธุ์ของทั้งคู่ถูกเก็บซ่อนไว้ จนกระทั่งถึงวันที่พี่น้องต้องแตกคอเพราะรักผู้หญิงคนเดียวกัน ไทหันไปเข้าร่วมกับฟาโรห์(อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) ผู้นำแห่งอาณาจักรใต้ดินผู้ต้องการยึดครองสาธารณรัฐนิวเอเชียและมีแผนจะ เปลี่ยนทุกคนให้เป็นกองทัพหุ่นยนต์ เขาร่วมกับทีมหุ่นสังหารออกปฏิบัติภารกิจชั่วเพื่อฟาโรห์ โดยมีพี่ชายของตัวเองเป็นฝ่ายศัตรู

สงครามเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อแทนต้องร่วมมือกับกองกำลังรักษาความมั่นคง แห่งชาติเพื่อหยุดยั้งน้องชายตัวเอง ศึกสายเลือดดำเนินไปอย่างดุเดือดท่ามกลางความแค้น อำนาจ ความรัก และความตายของเพวา ผู้เป็นแม่ที่ต้องการหยุดลูกชายทั้งสอง ความตายของเพวานำไปสู่การไขปริศนาในตัวฟาโรห์ เมื่อไทรู้ว่า ฟาโรห์คือคงเดช พ่อที่แท้จริง ไทตัดสินใจออกจากอาณาจักรฟาโรห์เพื่อร่วมมือกับแทนหยุดยั้งสงครามระหว่าง มนุษย์กับหุ่นยนต์ สุดท้ายแทนกับไทจะร่วมมือกันหยุดยั้งสงครามระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ได้หรือ ไม่?

นักแสดงละคร ฮีโร่ 1000 รัก

อลงกรณ์ ต้นหนองดู่ เป็น แทน
ชยธร เศรษฐจินดา เป็น ไท
พิชญา เชาวลิต เป็น รุ้ง
เมย์ เฟื่องอารมย์ เป็น เลดี้
แอริณ ยุกตะทัต เป็น แคท
พีรวัชร์ เหราบัตย์ เป็น แมมมอธ
ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์/ฟรอยด์ เป็น ดราก้อน
พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร/หลุยส์ เป็น ลีโอ
ภัทรา อธิราษฎร์กุล เป็น ฟินิกซ์
นุสบา ปุณณกันต์ เป็น พญ.เพวา
อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ เป็น ฟาโรห์ / คงเดช
สถาพร นาควิไล เป็น ผอ.อาทิตย์
สุเชาว์ พงษ์วิไล เป็น ศจ.วิทย์
ดิลก ทองวัฒนา เป็น ปธน.ไพศาล
อุ่นเรือน ราโชติ เป็น ปุ๊

Share this article :

แสดงความคิดเห็น