เล่ห์ร้ายอุบายรัก

ความรู้สึกโหยหาความรักจากพ่อที่แท้จริงของตนเองซึ่งสั่งสมมาตั้งแต่วัย เยาว์ เป็นแรงผลักดันให้ พริริสา หรือ เจ้าหญิงสุกัญญา วามินท์ที่แปด แห่งประเทศไทรจิส ตัดสินใจเดินทางมาหาพ่อที่เมืองไทย เพื่อค้นหาคำตอบให้กับหัวใจตัวเอง และถึงแม้ว่า เจ้าชายคามิน โอรสของ พระอนุชาราอิส และ ราชินีนพวรรณ ประมุขแห่งไทรจิส และเป็นพี่ชายต่างสายเลือดของพริริสาจะพยายามเหนี่ยวรั้งไว้เพียงใด แต่พริริสาก็ยังยืนยันความคิดเดิมและขอร้องให้คามินเก็บเรื่องการเดินทางในครั้งนี้เป็นความลับ คามินจำใจยอมแต่มีข้อแม้กับพริริสาอยู่ 2 ข้อคือ ต้องให้ ไคซัส องครักษ์ประจำตัวของคามินติดตามไปด้วย และเมื่อพริริสาจัดการทุกอย่างที่เมืองไทยเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอต้องเดินทางกลับมายังไทรจิสเพื่อรับการสถาปนาเป็นเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ อไมคาร์นอย่างเป็นทางการเสียที พริริสารับคำทั้งๆ ที่เธอก็แอบหนักใจอยู่ไม่ใช่น้อย

เมื่อพริริสาเดินทางมาถึงเมืองไทย เธอค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับพ่อของเธอเป็นการใหญ่ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอรับรู้จาก พีรดา แม่ที่แท้จริงของเธอเพียงแค่ว่า พ่อของเธอชื่อว่า คณิน เป็นนักธุรกิจใหญ่ของไทย และเป็นบุตรชายคนเดียวของ ดร.กฤษณ์ และ คุณหญิงจินตนา” แห่งตระกูลบูรพเกียรติ์ แต่เมื่อพีรดาตั้งท้อง ครอบครัวของคณินไม่ยอมรับพีรดา และบังคับให้คณินแต่งงานกับ กานดา ผู้หญิงที่มีศักดิ์ตระกูลเทียบเทียมกันในทุกด้านเป็นการตัดปัญหา พีรดาจึงต้องอุ้มท้องเดินทางออกจากบ้านบูรพเกียรติ์อย่างหมดหนทางเลือก จนสุดท้ายพีรดาได้บังเอิญมาพบกับเพื่อนเก่าคือ นพวรรณ ซึ่งขณะนั้นนพวรรณได้เป็นชายาในพระอนุชาราอิสแห่งประเทศไทจิสแล้ว นพวรรณจึงขอให้พีรดาไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไทรจิส และขอพริริสาเป็นลูกสาวบุญธรรม และเป็นว่าที่เจ้าหญิงแห่ไทรจิสจวบจนปัจจุบัน วิธีการเดียวที่พริริสาคิดว่าจะได้ใกล้ชิดกับคณินก็คือ การแฝงตัวเข้าไปสมัครงานในบริษัทบูรพเกียรติ์ และด้วยคุณสมบัติที่ดีเด่นของพริริสาทั้งทางด้านภาษาและความรู้ เธอจึงได้ทำงานในบริษัทนี้อย่างง่ายดาย และได้เพื่อนสนิทสองคนที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงคือ ชนิตา สาวประชาสัมพันธ์สุดเปรี้ยว และ บุษกร สาวบัญชีหัวโบราณ ถึงแม้จะต่างกันด้วยอุปนิสัย แต่ทั้งสามกลับเข้ากันได้เป็นอย่างดี

บริษัทในเครือข่ายของตระกูลบูรพเกียรติ์มีนับสิบแห่ง แต่เกือบทุกบริษัทกำลังประสบภาวะขาดทุนอย่างต่อเนื่อง คณินคิดทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้สถานการณ์ แต่ก็ดูความหวังจะริบหรี่เหลือเกิน อีกทั้ง กรนันท์ ลูกสาวของคณินก็เอาแต่เที่ยวสนุกไม่ยอมมาช่วยงานบริษัท อาจเป็นเพราะทั้งพ่อ แม่ ปู่ ย่า รักและตามใจมาตั้งแต่เด็ก ไม่ให้เคยให้กรนันท์ลำบาก เธอจึงฟุ้งเฟ้ออยู่กับสมบัติเก่า ไม่เคยหันมามองว่าสภาพการเงินของบริษัทในขณะนี้เป็นอย่างไร ด้วยเหตุนี้คณินจึงให้ โธรัย นักธุรกิจหนุ่มผู้มีความสามารถ และเป็นคู่หมั้นคู่หมายของกรนันท์ เข้ามาทำงานช่วยกอบกู้สถานการณ์ของบริษัทบูรพเกียรติ์ แม้โธรัยจะไม่ค่อยเต็มใจกับการเข้ามาช่วยกอบกู้วิกฤติของบูรพเกียรติ์สัก เท่าไหร่ก็ตาม เพราะโธรัยก็มีบริษัทของตนเองที่ต้องดูแล แต่เขาก็ทำงานให้บูรพเกียรติ์อย่างเต็มที่ ด้วยเหตุผลของการทดแทนบุญคุณในรุ่นพ่อแม่ นั่นก็คือ ธเนศ และ วิมาดา ซึ่งเคยได้รับความช่วยเหลือจากคณินในการทำธุรกิจยุคแรกเริ่ม และอีกเหตุผลหนึ่งที่สำคัญก็คือ โธรัยไม่เคยรักกรนันท์ แต่ที่ต้องหมั้นหมายกันก็เพราะความต้องการของผู้ใหญ่ โธรัยคิด่าสักวันถ้าเขาทำงานกอบกู้สถานการณ์ของบูรพเกียรติ์สำเร็จ นั่นคือการตอบแทนบุญคุณให้หมดสิ้น และตัวเขาอาจจะไม่ต้องแต่งงานกับกรนันท์ก็เป็นได้

เมื่อโธรัยได้เข้ามาทำงานในบูรพเกียรติ์ เขาได้พบกับพริริสา และเกิดความสนใจความแปลกในตัวของเธอทันที ทั้งความหยิ่งทะนง รสนิยมที่ดีเกินเงินเดือน และการใช้ชีวิตที่ลึกลับ รวมถึงอาการแปลกๆ ที่พริริสาแสดงออกเพื่อลบอาการประหม่าเมื่ออยู่ต่อหน้าโธรัย ทั้งนี้เพราะพริริสารู้สึกได้ว่าเขากำลังมองเธอแบบจับผิดอยู่ ซึ่งแน่นอนโธรัยก็กำลังสงสัยในพฤติกรรมของสาวออฟฟิศคนนี้อยู่เหมือนกันว่า เธอเข้ามาทำอะไรและต้องการอะไรจากบูรพเกียรติ์ ดวงทั้งคู่เหมือนจะสมพงษ์กัน พริริสาต้องมาทำงานอยู่ในฝ่ายที่โธรัยเป็นผู้ดูแล และหลายครั้งที่เขาต้องทึ่งกับความสามารถที่พริริสาแสดงออกมาให้เขาเห็นโดย ไม่ได้ตั้งใจ เช่น การใช้ภาษาต่างประเทศหลายภาษาติดต่องานด้านธุรกิจ, ความรู้ทางภูมิศาสตร์ในประเทศทางแถบตะวันออกกลาง ฯลฯ แต่ทุกครั้งที่โธรัยตั้งคำถามเพื่อต้อนให้พริริสาจนมุม เธอก็อ้างว่าเคยทำงานในตำแหน่งประสานงานธุรกิจต่างประเทศให้แก่ประเทศไทรจิส โธรัยเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

นับวันแผนการลอบมองพฤติกรรมของคนทั้งคู่เริ่มหนักข้อขึ้น โธรัยไปขอความช่วยเหลือจาก อภิรุธ เพื่อนสนิทที่เป็นนักสืบให้ช่วยสืบประวัติของพริริสามาให้ได้ ทั้งนี้ก็เพราะโธรัยพยายามทำตัวเป็นนักสืบเองแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถตามพริริสากลับบ้าน แล้วเห็นเธอหายเข้าไปในสถานฑูตไทรจิส ซึ่งคนปกติธรรมดาไม่สามารถเข้าออกได้ง่ายๆ แต่เขาก็จับไม่ได้อย่างคาหนังคาเขา ทางฝ่ายของพริริสาก็พยายามหนีสุดชีวิตเหมือนกัน แต่เป็นโชคช่วยหรือเพราะความเจ้าเล่ห์หลักแหลมของเธอกันแน่ที่ทำให้หนีรอด ได้ทุกครั้งก่อนที่โธรัยจะจับได้ว่าแท้จริงแล้วเธอเป็นใคร

กรนันท์เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของโธรัยที่สนใจพริริสาเป็นพิเศษ เธอจึงบุกไปถึงบริษัท หมายจะสั่งสอนให้เข็ดหลาบ แต่ก็โดนพริริสาตอกกลับจนสิ้นฤทธิ์ กรนันท์พยายามหาเรื่องพริริสาอยู่บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งเธอก็แพ้ภัยตัวเองไปเสียทุกที ซึ่งในขณะเดียวกันโธรัยก็มองเห็นถึงความร้ายกาจของกรนันท์เด่นชัดขึ้น ความเอ็นดูลดน้อยลง แต่กลับกันทำไมพริริสาถึงเข้ามามีบทบาทในหัวใจของโธรัยมากขึ้นทุกวันๆ จิตใจของพริริสาก็เริ่มหวั่นไหวไม่แพ้กัน เธอตัดสินใจหนีโธรัยด้วยการขอย้ายขึ้นไปเป็นเลขาของคณิน เหตุเพราะเลขาคนเก่าลาออก กรนันท์รู้เรื่องนี่จึงขัดขวางสุดชีวิต แถมอ้อนให้คณินไล่พริริสาออกด้วยซ้ำไป แต่สุดท้ายเหตุการณ์พลิกล๊อค นอกจากพริริสาไม่โดนไล่ออก กลับได้มาลอยหน้าในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของคณินอีกต่างหาก กรนันท์แทบจะอกแตกตาย แต่เบื้องลึกจริงๆ ของเหตุการณ์นี้คือ พริริสาอ้างว่าตนเองมีความสัมพันธ์อันดีในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ประเทศ ไทรจิส ซึ่งอาจจะชักนำให้เจ้าชายคามินเข้ามาลงทุนร่วมหุ้นกับูรพเกียรติ์ก็เป็นได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าบูรพเกียรติ์จะหลุดพ้นจากวิกฤติทางการเงินที่กำลังประสบอยู่ แม้พริริสาจะสะใจที่แผนการที่ตนเองวางหมากเอาไว้จะง่ายกว่าที่คิด แต่เธอก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ ว่าคณินซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของตนนั้น เห็นเงินเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต จากความตั้งใจเดิมแค่เพียงอยากมาเห็น อยากสัมผัสและใกล้ชิดกับพ่อ อยากแค่ถามว่าพ่อไม่เคยรักลูกคนนี้เลยใช่ไหม แต่ตอนนี้เธอตอบกับตัวเองได้โดยไม่ต้องรอคำตอบจากใคร เพราะพริริสาได้ตัดสินใจแล้วว่าพ่อไม่เคยรักใคร นอกจากรักเงิน ความคิดของพริริสาถูกต้องแล้วหรือ? พริริสาตั้งใจจะให้บทเรียนกับบูรพเกียรติ์ ตระกูลซึ่งนับถือเงินเป็นพระเจ้า แต่จากนี้เงินจะนำมาซึ่งความเจ็บแสบที่แทบจะลืมไม่ลงให้แก่ทุกคน

ไคซัจเห็นเรื่องราวจะลุกลามใหญ่โตจึงโทรรายงานคามิน เมื่อคามินรู้ความจริงก็โกรธพริริสามาก แต่โกรธไคซัจมากกว่าที่ดูแลน้องสาวของตนไม่ดี ไคซัจจึงซวยทั้งขึ้นทั้งล่อง คามินตัดสินใจร่วมมือช่วยเหลือพริริสา ไม่ใช่เพราะเห็นดีเห็นงามไปกับเธอ แต่คามินอยากให้เรื่องนี้จบโดยที่ไม่มีใครเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะพริริสา เจ้าหญิงรัชทายาทแห่งอไมร์คาร์น คามินเดินทางมาประเทศไทยเพื่อซื้อหุ้นของบูรพเกียรติ์ตามแผนของพริริสา ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกันกับที่คณินมีคำสั่งให้โธรัยเข้ามาดูแลงานด้าน ต่างประเทศของบูรพเกียรติ์ ฉะนั้นการที่เจ้าชายคามินจะมาซื้อหุ้นของบริษัทจึงเป็นหน้าที่ของโธรัยที่ ต้องรับผิดชอบโดยตรง โดยมีพริริสาเป็นผู้ช่วยของโธรัยอีกทอดหนึ่ง โธรัยชอบใจที่ได้อยู่ใกล้ชิดกวนประสาท และคอยติดตามความเป็นไปของพริริสาอีกครั้งหนึ่ง แต่พริริสากลับลำบากใจสุดๆ เมื่อคามินเข้าใจว่าโธรัยพยายามจีบพริริสา และเหม็นหน้าโธรัยตั้งแต่แรกเห็น ส่วนโธรัยก็สงสัยในความสัมพันธ์ของคามินและพริริสา โดยคาดเดาว่าทั้งคู่อาจจะเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยที่พริริสาทำงานอยู่ที่ประเทศไทรจิส โธรัยแอบหึงเล็กๆ แต่บอกใครไม่ได้

แผนการของพริริสาดำเนินไปอย่างช้าๆ แต่แน่นอน หุ้นของบูรพเกียรติ์ค่อยๆ ขยับขยายกลายมาเป็นของพริริสาทีละน้อยๆ แต่ในช่วงจังหวะเดียวกันคามินเริ่มเกลียดขี้หน้าโธรัยมากขึ้นทุกทีๆ เพราะในความคิดของคามินแล้วไม่มีใครดีพอสำหรับเจ้าหญิงองค์น้อยๆ ของเขาเลยแม้แต่คนเดียว ส่วนโธรัยยิ่งเห็นพริริสาให้ความสำคัญกับเจ้าชายคามิน เขาก็ยิ่งหึงหวงแกล้งทำเป็นประชดไปจี๋จ๋ากับกรนันท์ เพราะเขามั่นใจว่าพริริสาต้องมีใจกับเขาบ้างไม่มากก็น้อย แต่คราวนี้โธรัยเป็นฝ่ายหน้าแตก เพราะดูเหมือนว่ากรนันท์จะไม่สนใจเขาเลย เพราะเธอเร่มหลงใหลคามินอย่างออกหน้าออกตา คามินก็เล่นด้วยกับกรนันท์เพื่อยั่วให้โธรัยโมโหยิ่งขึ้น โธรัยยิ่งร้อนรุ่นใจเมื่อพริริสาปรากฏตัวเป็นคู่ควงของคามินออกงานราตรี แต่อะไรก็ไม่ทำให้เขาโกรธเท่ากับพริริสาเฉยชาทำเหมือนเขาไม่มีตัวตน โธรัยแอบรวบตัวพริริสาไปคุยในที่ลับตา ทั้งสองเกือบปรับความเข้าใจกันได้แล้ว ถ้าหากคามินไม่มาเห็นทั้งคู่เสียก่อน คามินโกรธมากถึงกับวางมวยกับโธรัย พริ ริสาสับสนกับความรู้สึกของตนเองอย่างมาก ลึกๆ ก็แอบรักโธรัยอยู่ แต่ด้วยอุปสรรคนัปการไม่ว่าจะเป็นกรนันท์ คามิน และเรื่องบูรพเกียรติ์ ทำให้พริริสาต้องตัดใจ โดยตัดสินใจบอกลาโธรัยด้วยการลาออกจากบูรพเกียรติ์ แต่โธรัยยังตามตอแยไม่เลิกถึงขนาดกักตัวพริริสาไปกักขังที่บ้านสวนของอภิรุธ โธรัยและพริริสาได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ต่างคนต่างแอบมีใจให้กัน แต่ไม่ยอมแสดงออก ด้านกรนันท์ผิดหวังอย่างแรง ที่สุดท้ายแล้วคามินไม่ยอมเล่นด้วยกับเธอ เธอเสียหน้าจะกลับไปหาโธรัยก็ดูไม่ใช่เรื่อง ก็เลยกลับไปทำตัวแหลวแหลกมั่วผู้ชายเหมือนเดินจนตั้งท้องขึ้น ตัดสินใจไปทำแท้ง พอดีมีการบุกทลายคลินิกทำแท้งเถื่อน และพบกรนันท์อยู่ในนั้นด้วย กลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ คณินโกรธมากที่ลูกสาวคนเดียวทำตัวแหลวแหลก

คามินสืบรู้ว่าโธรัยพาพริริสาไปพักที่บ้านสวน ตามไปพาตัวกลับมาพร้อมทำร้ายโธรัยจนสะบักสะบอม และทุกข์ใจกับความสัมพันธ์ของคามินและพริริสา จนกระทั่งอภิรุธนำเรื่องราวของพริริสาที่เขาสืบได้มาบอกแก่โธรัย แท้จริงแล้วเธอคือเจ้าหญิงแห่งประเทศไทรจิส และเป็นขนิษฐาของเจ้าชายคามิน โธรัยจึงรวบรวมกำลังใจทั้งหมดอีกครั้งเพื่อเอาชนะใจของพริริสาให้ได้ แต่พริริสาบอกปัดความรักของโธรัย เพราะสัญญากับคามินไว้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับโธรัยอีก ไม่เช่นนั้นราชวงศ์อไมร์คาร์นจะไม่ปล่อยให้ชายไร้ซึ่งศักดินาเช่นโธรัยอยู่ อย่างปลอดภัยเป็นแน่ กานดาออกมารักษาหน้าของกรนันท์ไว้ ด้วยการให้ข่าวว่าโธรัยนอกใจคู่หมั้นก่อน และแอบลักลอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นชื่อ พริริสา ข่าวนี้สร้างความไม่พอใจอยางยิ่งให้แก่คามิน เขาจึงจัดการกว้านซื้อหุ้นทั้งหมดของบูรพเกียรติ์จนสำเร็จ และเปลี่ยนมือให้กลายมาเป็นของพริริสาในเวลาอันรวดเร็ว คามินตั้งใจจะให้พริริสาใช้หุ้นเหล่านี้เป็นเครื่องมือตอบโต้กับคนในตระกูล บูรพเกียรติ์ พริริสาเดินทางไปยังคฤหาสน์บูรพเกียรติ์ เพื่อประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ว่าต่อแต่นี้ไปเธอคือผู้ครอบครองบูรพเกียรติ์ แต่เพียงผู้เดียว ในเมื่อตระกูลนี้ไม่เหลือทรัพย์สินเงินทอง ชื่อเสียงเกียรติยศซึ่งเคยมี หวงแหน เกียรติ์เหล่านั้นจะยังคงอยู่คู่บูรพเกียรติ์ต่อไปอีกหรือไม่ อีกทั้งพริริสาได้เปิดเผยถึงสาเหตุของการมาเมืองไทยของเธอในครั้งนี้ คณินช๊อคเพราะไม่เคยรู้ว่าตนเองจะมีลูกสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเกิดจากพีรดา

ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย โธรัยก็พาพีรดามาถึงบูรพเกียรติ์ได้ทันเวลา เพราะหลังจากที่โธรัยสืบเรื่องราวของพริริสาแล้วจึงติดต่อคามิน พร้อมทั้งอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง ราชวงศ์อไมร์คาร์นจึงเดินทางมาเพื่อยับยั้งสิ่งที่พริริสากำลังเข้าใจผิด แต่ในขณะที่พริริสากำลังคับแค้นใจอย่างที่สุดเช่นเวลานี้ ไม่มีใครเหนี่ยวรั้งหัวใจของเธอให้อ่อนลงได้ ไม่มีใครให้คำตอบกับคำถามที่หัวใจของเธอเฝ้าเพียรถามตัวเองมาตลอดเวลาได้ แม้คณินจะสำนึกผิดและเอ่ยปากขอโทษ แต่ทว่าพริริสากลับมองว่าคำขอโทษนั้นมันช่างดูง่ายและด้อยค่านักเมื่อเทียบ กับสิ่งที่คณินได้ทำลงไปกับแม่และตัวเธอเอง เป็นครั้งแรกที่พีรดาตลหน้าพริริสาอย่างลืมตัว พริริสาทั้งเสียใจและไม่เข้าใจว่าทำไมพีรดาถึงไม่โกรธเคืองคณินเลยแม้แต่ น้อย พริริสาจึงเตลิดออกไปอย่างไร้สติโดยมีโธรัยนั่งคู่ไปด้วย แต่เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด รถของพริริสาเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ วินาทีนั้นโธรัยพยายามปกป้องพริริสาด้วยชีวิต โดยใช้ร่างของเขากอดป้องกันเธอไว้ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้จำต้องยอมรับว่าโธรัยรักพริริสาด้วยใจจริง และพร้อมที่จะปกป้องเธอด้วยชีวิตเช่นเดียวกับเขา แต่เมื่อคามินเห็นกรนันท์มาเฝ้าปรนนัติโธรัย คามินก็เปลี่ยนท่าทีมาเป็นพี่ชายที่หวงน้องสาวดังเดิม เพราะคามินกลัวว่าพริริสาจะต้องช้ำใจในภายหลัง จึงไม่ยอมให้โธรัยเข้าเยี่ยมพริริสาซึ่งสลบหมดสติอยู่ แถมคามินยังร่วมมือกับกรนันท์คิดแผนการเพื่อที่จะขัดขวางความรักระหว่างโธรัยและพริริสาอีกด้วย เมื่อพริริสาฟื้นขึ้นมาก็พบความจริงว่า ในขณะที่เธอหมดสติและเสียเลือดมากนั้น คณินเป็นคนให้เลือดเพื่อช่วยชีวิตเธอเอาไว้

พริริสาสำนึกได้ว่าคณินคือพ่อที่ให้กำเนิดชีวิตเธอถึงสองครั้งสองครา เธอพบว่าความรักที่เธอโหยหาจากพ่อมาทั้งชีวิตนั้น เธอได้รับการเติมเต็มจากพ่อแล้วในวันนี้ สิ่งที่เธอคิดว่าตระกูลบูรพเกียรติ์ต้องการแต่เงินเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิตให้ มีความสุขนั้น คณินได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันเป็นสิ่งที่เธอเข้าใจผิดมาตลอด จิตใจเธอมีความสุขเพราะไม่มีความแค้นในใจอีกแล้ว ด้านกรนันท์ตัดสินใจไปเรียนต่อเมืองนอกเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ส่วนพริริสาจะรักโธรัยมากเพียงใดแต่เธอก็ยอมตัดใจ ยิ่งคามินมาย้ำเตือนถึงภาระหน้าที่ในฐานะของเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อไมร์คาร์น แล้ว พริริสาจึงตัดสินใจเดินทางกลับไทรจิส เมื่อพริริสาเดินทางกลับมายังประเทศ ไทรจิสแล้ว เธอกลายเป็นเจ้าหญิงที่หม่นหมอง ไม่สดใสร่าเริงดังเดิม พีรดารับรู้ถึงใจของลูกสาว ดังนั้นเมื่อโธรัยตามหัวใจตัวเองไปถึงไทรจิส พีรดาจึงช่วยเหลือให้ทั้งคู่ได้พบกัน แม้ว่าพยายามจะตัดใจ แต่ความจริงใจที่แท้จริงของโธรัยรั้งใจพริริสาเกินกว่าที่เธอจะตัดใจได้ ณ นาทีนั้น มีเพียงคามินเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นตัวแปรของเหตุการณ์ทั้งหมด รักแท้ของพริริสาทำให้คามินใจอ่อนและจำใจยอมรับโธรัยเป็นน้องเขย ความรักของสองหนุ่มสาวจึงสมหวังและมีความสุขสมบูรณ์

รายชื่อนักแสดงละคร เล่ห์ร้ายอุบายรัก
ชาคริต แย้มนาม รับบท โธรัย
แคทรียา อิงลิช รับบท พริริสา
อุเทน คชน่วม รับบท คามิน
เมย์ เฟื่องอารมย์ รับบท กรนันท์
ทูน หิรัญทรัพย์ รับบท คณิน
ภัทรา ทิวานนท์ รับบท พีรดา
โจโจ้ ไมอ๊อกชิ รับบท ไคซัจ
ธเนศ ฉิมท้วม รับบท อภิรุธ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น