Home » » พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ พ.ศ. 2515

พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ พ.ศ. 2515

สีบุญเรืองฟิล์ม เสนอ

พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ

ของ สุวรรณี สุคนธา
ซีเนมาสโคป 35 ม.ม.สี เสียง ในฟิล์ม
พันคำ กำกับการแสดง
นำโดย ยอดชาย เมฆสุวรรณ สุทิศา พัฒนุช ภาวนา ชนะจิต
ชนะ ศรีอุบล โสภา สถาพร เมตตา รุ่งรัตน์ พัลลภ พรพิษณุ
คมน์ อรรฆเดช, ท้วม ทรนง, บู๊ วิบูลย์นันท์,
ชูศรี มีสมมนต์, ตาสน, สมพงษ์ ตรีบุปผา, มร.ไมค์
แสวง ดิษยวรรธนะ ถ่ายภาพ
ธวัชรินทร์ สร้างบท

เรื่องย่อ พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ

นิอร เด็กสาวลูกครึ่งจีน ได้เข้ามาเรียนกวดวิชา โดยมาอาศัยอยู่กับสุภัคเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกัน สุภัคทํางานเป็นเลขานุการิณีบริษัทน้ำมัน หลังจากเลิกเรียนกวดวิชาแล้ว นิอรยืนรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้าน ฝนเกิดตกหนัก นิอรเบียดคนขึ้นรถเมล์กลับบ้านไม่ได้ ประกอบถูกคนจะลวนลาม จึงตัดสินใจเรียกแท็กซี่กลับบ้าน แท็กซีเห็นเสื้อผ้าที่รัดรูปร่างของนิอรก็เกิดอารมณ์เปลี่ยว แกล้งทํารถเสียและใช้ยาสลบโปะนิอรจนสลบไป

นนท์บรรณาธิการหนังสือพิมพ์ เห็นนิอรนอนสลบหลังรถแท็กซี่ก็แน่ใจว่าหญิงสาวต้องมีอันตรายแน่ จึงขับรถตามแท็กซี่เข้าไปในบังกะโล และไป เช่าห้องข้างๆ กับแท็กซี่คนนั้น และต่อโทรศัพท์เข้าไปก่อน จนแท็กซี่คิดว่าตํารวจจะมาจับจึงหนีไป นนท์เข้าไปในห้องพยายามปลุกนิอรแต่นิอรไม่พื้น จึงสั่งเหล้ามากินรอจนเมาทนไม่ไหว ล้มตัวลงหลับข้างนิอร

รุ่งขึ้นนิอร ฟื้นขึ้นมาเห็นตนเองนอนอยู่กับผู้ชายแปลกหน้า ก็เข้าใจผิดคิดว่าได้เสียตัวแล้ว จึงหนีกลับบ้านไปเล่าให้สุภัคฟัง สุภัคจะแจ้งตํารวจแต่นิอรห้ามไว้ กลัวพ่อแม่จะอับอายขายหน้า

นนท์พบกับสุภัคในงานเลี้ยงของบริษัท สุภัคก็สนใจในตัวนนท์มาก นนท์ได้ตามมาส่งสุภัคตอนกลางคืนวันนั้น นนท์พยายามติดตามค้นหานิอร และได้พบ แอบสะกดรอยตามดู ก็รู้ว่านิอรอยู่บ้านเดียวกับสุภัค แต่ไม่กล้าไปหาเพราะคิดว่านิอรคงจะต้องเข้าใจผิดในตัวเขาแน่ ต่อมานนท์ประสบอุบัติเหตุรถคว่า

นิอร ขอพ่อไปเรียนต่อเมืองนอกเพราะไม่อยากอยู่เมืองไทย นนท์เมื่อหายแล้วก็พยายามเอาตัวเข้าพัวพันกับสุภัคเพื่อจะเป็นสะพานเชื่อมไปถึงนิอร ทําให้สุภัคเข้าใจผิด คิดว่านนท์รักตนเอง

ประนาท พี่ชายของนิอร ก็รักสุภัคและส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอสุภัค แต่สุภัคมีใจเอนเอียงมาทางนนท์จึงตอบปฏิเสธไป นนท์เมื่อรู้ว่ามีคู่แข่งคือประนาท จึงเอาแหวนไปให้สุภัคใส่ เล่น ๆ คล้าย ๆ กับแหวนหมั้นเป็นการตัดหน้า ประนาท

นิอรกลับมาเมืองไทย พร้อมกับคู่หมั้นชาวซีเรีย และบอกกับสุภัคว่า ที่หมั้นกับคนต่างชาติ ก็เพราะเขาไม่ถือความบริสุทธิ์ของผู้หญิง สุภัคได้จัดงานปาร์ตี้ต้อนรับนิอร นนท์ได้พบกับนิอร และพยายามอธิบายให้นิอรฟัง ว่าเขาไม่ได้ล่วงเกินนิอร แต่นิอรไม่ฟังเสียง หาว่านนท์เป็นคนลวงโลก หลอกสุภัคให้ตายใจ จนยอมรับหมั้น นิอรจะบอกสุภัคก็ไม่กล้าบอก เพราะสังเกตว่าสุภัครักนนท์มาก จึงไม่อยากจะให้สุภัคเสียใจ จึงจําทนเก็บความลับ ไว้คนเดียว พยายามทําดีกับนนท์เพื่อเป็นการเอาใจสุภัค แต่พอลับหลังสุภัค นิอรจะต้องด่าว่านนท์ทุกครั้งไป และนนท์เมื่อเห็นนิอรเข้าใจว่าได้เสียกับเขา ก็พยายามยั่วเย้าจนนิอรทนไม่ได้

นิอร จึงคิดแต่งงานกับเนบิล คู่หมั้นของเธอเสียเร็วๆ นนท์ก็โกรธมาก แกล้งประชด แต่งกับสุภัค ทั้ง ๆ ที่เขาอยากจะปรับความ เข้าใจกับนิอร เพราะรักนิอร แต่นิอรไม่ยอมฟังเสียง นนท์จึงจัดงานแต่งงานกับสุภัค โดย สุภัค ขอร้องให้นิอรเป็นเพื่อนเจ้าสาว นิอรคิดว่าจะได้สิ้นเรื่องเสียทีก็ยินยอม จนกระทั่งวันแต่งงาน นนท์ก็พยายามยั่วเย้านิอรอีก พอไม่มีคนเห็นนนท์ก็ปล้ําจูบนอรอีก ทําให้นิอรยิ่ง เจ็บช้ําน้ําใจมากขึ้น
เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ขอให้ติดตามชมในภาพยนตร์ “พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ”

เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์เฉลิมกรุง

จากนวนิยายเรื่อง พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ ของ สุวรรณี สุคนธา

Share this article :

แสดงความคิดเห็น