Home » » 6.66 ตายไม่ได้ตาย

6.66 ตายไม่ได้ตาย



6.66 ตายไม่ได้ตาย

ผลิตโดย สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล

เรื่องย่อ 6.66 ตายไม่ได้ตาย

เรื่องราวน่าสะพรึงกลัวกำลังจะเกิดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้…นัก ข่าวสาวสายอาชญากรรมคนหนึ่งที่ชื่อ ‘ดาว’ ในวันที่ชีวิตการทำงานของเธอขึ้นสู่จุดสูงสุด เธอก็ได้รับข่าวจากโรงพยาบาล ว่า ‘อาจารย์ดิน’ พ่อของเธอที่ขาดการติดต่อกันมากว่า ๑๕ ปีนับตั้งแต่การจากไปของแม่…ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา

แต่เมื่อไปถึง ที่นั่นเธอกลับพบเรื่องเหลือเชื่อคือ…พ่อของเธอฟื้นคืนชีพอย่างปาฏิหาริย์ หลังจากนั้นดาวก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อคนตายกลับไม่ตาย เด็กที่จะเกิดกลับไม่ได้เกิด ทุกรายล้วนทุกข์ทรมาน นำพาเธอไปสู่ภาวะเฉียดตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเหมือนมีอำนาจอะไรบางอย่าง ไม่อยากให้เธอมีชีวิตอยู่ และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นให้ดาวต้องค้นหาความจริง จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับ ‘วุธ’ นายตำรวจหนุ่มเพื่อนเก่าสมัยเรียน เขามาเพื่อสอบสวนคดีการฆ่าตัวตายของอาจารย์ดินเช่นกัน และแล้วทั้งคู่ก็ต้องช่วยกันคลี่คลายปริศนาที่เกิดขึ้น

แต่เมื่อเธอ ได้พบว่า เมื่อวัฏจักรความตายถูกทำให้ผิดเพี้ยน คนตายไม่ได้ตาย คนเกิดไม่ได้เกิด “อำนาจแห่งความตาย” จึงพยายามทำทุกวิถีทางให้ทุกอย่างกลับคืน และดาวเป็นคนเดียวที่จะหยุดเรื่องราวเหนือความตายนี้ได้ โดยที่เธอไม่รู้ว่า…คนที่ต้องทนทุกข์ทรมาน ด้วยการตายแต่ไม่ตายคนต่อไป..อาจจะเป็นเธอ

นักแสดง:

สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา 
เจสัน ยังวุธ 
ยอดชาย เมฆสุวรรณอาจารย์ดิน 
ฐิตวินน์ คำเจริญเก่ง 

 

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น