Home » » After School วิ่งสู้ฝัน

After School วิ่งสู้ฝัน

After School วิ่งสู่ฝัน



 ในโรงเรียนระดับมัธยมมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง มีเด็กนักเรียนหลายคนที่อยากจะเดินตามฝันของตัวเอง พีท (คิริน-อติวิชญ์ เอี่ยมยอดสิบ) เด็กนักเรียนมัธยมที่เป็นตัวตั้งตัวตี อยากจะตั้งวงดนตรีเป็นของตัวเอง เขาจึงพยายามรวบรวมสมาชิกวง เมื่อบังเอิญไปเห็น เกรท (อีฟ – ภรณ์รวี อนันตกุล) เล่นเปียโนในห้องดนตรีของโรงเรียนได้อย่างไพเราะ และเขาเริ่มต้นชวน “มะนาว” (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) เพื่อนนักเรียนที่ดูห้าวๆ เพราะต้องช่วยเหลือตัวเองและทำงานช่วย แม่ (แพร – รัชนี ศิระเลิศ) เพราะ พ่อ (บี๋ – ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ได้ทิ้งเธอกับแม่ไปอยู่กับเมียน้อย มะนาวเห็นดีด้วยกับความคิดของพีท จึงยอมไปบ้านเกรทกับพีทเพื่อขอร้องให้ คุณแม่สุดเผด็จการ (จิ๊ก – เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) ยอมให้เกรท ร่วมก่อตั้งวงกับเพื่อน ๆ แต่คุณแม่ไม่เห็นด้วยเพราะ มองว่าเป็นอาชีพเต้นกินรำกิน และฐานะระดับมหาเศรษฐีอย่างเธอไม่จำเป็นต้องให้ลูกสาวไปทำงานอาชีพนี้ ส่วน คุณพ่อ (เคน สทรุทเคอร์) ไม่ได้คัดค้านอะไร เพราะเข้าใจความรู้สึกของลูกได้ดี ในขณะที่ พ่อของพีท (อี๊ด – สุเทพ ประยูรพิทักษ์) กับ แม่ของพีท (ใหม่ – นัฎฐา ลอยด์) กลับสนับสนุนความคิดของลูกเป็นอย่างดี นอกจากจะซื้อเครื่องดนตรีให้แล้ว ยังยกห้องใต้ดินให้เป็นห้องซ้อมดนตรีด้วย แต่เพราะใจมันเรียกร้อง เกรทจึงหาทางหนีแม่ไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนๆ หลังเลิกเรียนจนได้ถึงแม้จะ เป็นเวลาอันน้อยนิดแต่ก็มีค่าสำหรับเธอ

ในวงจึงมีสมาชิกเพิ่มคือ เกรท (อีฟ-ภรณ์รวี อนันตกุล) และ จอห์นนี่ (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) และตามด้วย ต้น (ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร) มาเป็นหัวหน้าวง โดยตั้งชื่อวงว่า “After School”

พวกเขาได้มีโอกาสโชว์ฝีมือและความสามารถเป็นครั้งแรกในงาน “Music Day” ของโรงเรียนจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของเพื่อนในโรงเรียน โดยเฉพาะ เชอร์รี่ (ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์) นัก เรียนสาวสุดเปรี้ยวทายาทเจ้าของธุรกิจชื่อดัง เธอจึงว่าจ้างวง After School ไปเล่นในงานวันเกิดของเธอที่บ้านพักตากอากาศที่หัวหิน เพราะเชอร์รี่แอบปลื้มในตัวของจอห์นนี่ ซึ่งเมื่อมะนาวเห็นแบบนั้นก็ได้แต่แอบเจ็บจี๊ดในใจ เพราะมะนาวเแองก็แอบชอบจอห์นนี่มากกว่าคำว่าเพื่อน แต่ไม่กล้าบอก

จนกระทั่งความสัมพันธ์ของวง After School เริ่มปั่นป่วน สมาชิกในวงเริ่มแตกคอ พวกเขาจะทำอย่างไรเพื่อให้วง After School กลับมาเป็นวงดนตรีได้เหมือนเดิม

นักแสดง:

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข มะนาว
อติวิชญ์ เอี่ยมยอดสิน คิริน
ภรณ์รวี อนันตกุล เกรท
หลุยส์ เฮสดาร์ซัน จอห์นนี่
อริสรา ทองบริสุทธิ์  
เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์  

แพร-รัชนี ศิระเลิศ, บี๋ – ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, เคน สทรุทเคอร์, สุเทพ ประยูรพิทักษ์, ใหม่ – นัฎฐา ลอยด์

Share this article :

แสดงความคิดเห็น