Home » » พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ

พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ

 

สีบุญเรืองฟิล์ม ประกันคุณภาพ
จาก..รักที่หวานซึ้งไม่รู้ลืมในอดีต
สู่..รักที่อมตะประทับใจในปัจจุบัน
รักที่ทุกคนรอคำตอบได้ “รักแล้วรอหน่อย ช้านิดเป็นไร”
4 ดารายอดนิยมพบกันเป็นครั้งแรก
จตุพล ภูอภิรมย์ จารุณี สุขสวัสดิ์ อำภา ภูษิต
และพระเอกยอดนิยมตลอดกาล สมบัติ เมทะนี
พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ
ของ...สุวรรณี สุคนธา
ร่วมด้วย ยอดสร้อย โกมารชุน, รุ่งนภา กลมกล่อม,
สมจิตต์ ทรัพย์สำรวย, ชูศรี มีสมมนต์
ประชัน 3 ดาวตลก เทพ โพธิ์งาม, ท้วม ทรนง, บู๊ วิบูลย์นันท์
โศจิรัตน์ บุญเรือง สร้างบท
แสวง ดิษยวรรธนะ ถ่ายภาพ
ชวินธร สีบุญเรือง อำนวยการสร้าง
พันคำ กำกับการแสดง
*เกร็ด
-ใบปิดวาดโดย ริ้ม

เรื่องย่อ
นิอร (จารุณี) เด็กสาววัยรุ่นได้เข้ามา อยู่กรุงเทพฯกับสุภัค (อําภา) เพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกัน สุภัคเป็นเลขานุการบริษัทแห่งหนึ่ง นิอรไปเรียนกวด วิชาภาคค่ำเพื่อเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย วันหนึ่งตอนเลิกเรียนฝนตกหนัก นิอรขึ้นรถเมล์ไม่ได้ เพราะรถแน่นทุกคัน จึงตัดสินใจเรียกแท็กซี่กลับบ้าน โชเฟอร์เห็นเสื้อผ้ารัดรูปเกิดอารมณ์เปลี่ยว เมื่อออกรถไปพ้นย่านชุมชนแล้วก็แกล้งทํารถเสีย นิอรชะโงกหน้า ไปถามก็ถูกโปะด้วยยาสลบ

นนท์ จตุพล) บรรณาธิการหนังสือพิมพ์บันเทิงเป็นชายหนุ่มรูปร่างงามและเจ้าสําราญ ขับรถออกจากที่ทํางาน ระหว่างรถติดไฟแดงเห็นผู้หญิงนอนอยู่บนเบาะหลังในแท็กซี่ ประกอบอาการมีพิรุธของ โชเฟอร์ จึงขับรถตามไปด้วยอารมณ์สนุก เห็นโชเฟอร์เลี้ยวรถเข้าโมเต็ลจึงรู้ว่าแท็กซี่ คิดไม่ซื่อ นนท์ตามเข้าไปเช่าห้องข้าง ๆ แล้วแกล้งโทรศัพท์ไปในห้อง โชเฟอร์คิดว่าเป็นตำรวจขับรถหนีไป นนท์เข้าไป ในห้องพยายามปลุกนิอรก็ไร้ผล จึงสั่งเหล้ามานั่งกินรอให้ฟื้น ด้วยความมึนเมา นนท์ทนไม่ไหวจึงขึ้นไปนอนหลับบนเตียงคู่กับนิอร นิอรฟื้นขึ้นมาเห็นชายแปลกหน้านอนอยู่ข้าง ๆ จึงคิดว่าคนได้เสียตัว แล้ว กลับมาบ้านเล่าให้สุภัคฟัง สุภัคแนะนําให้แจ้งความ แต่นิอรกลัวแม่รู้แล้วจะเสียใจ

นนท์ได้รู้จักกับสุภัคในงานเลี้ยงของบริษัท นนท์ตั้งใจจะมาหาสุภัคแต่กลับพบนิอร จะไปจ่ายตลาดกับสายใจ แม่บ้าน จึงขับรถตามดูรู้ว่านิอรอยู่บ้านเดียวกับสุภัค ก็ไม่กล้าเข้าไปหาสุภัค เพราะเกรงว่านิอร จะต้องเข้าใจผิด จึงขับรถหนี พอออกถนน ใหญ่ พบเด็กวิ่งตัดหน้ารถจึงหักพวงมาลัย หลบชนเสาไฟฟ้าสลบไป

ประนาท (สมบัติ) พี่ชายของนิอรกลับจากอเมริกา มาหานิอรที่บ้าน พบสุภัค เกิดความรักใคร่ นิอรผู้น้องสาวจึงสนับสนุนพี่ชายเต็มที่ และตนไม่อยากอยู่เมืองไทย เพราะกลัวจะพบกับชายที่ตนเสียตัวให้ จึงขอไปเรียนต่อที่อิตาลี หลังจากที่นิอรไปนอกแล้ว นนท์ออกจากโรงพยาบาล มาหาสุภัค พบประนาท
ปรากฏว่านนท์กับประนาทเป็นเพื่อนนักเรียนนอกด้วยกัน นนท์เมื่อเห็นประนาทเข้ามาพัวพันกับสุภัคก็เกิดความเห็นแก่ตัวตามนิสัยผู้ชาย จึงให้แหวนสุภัคไว้เหมือนกับเป็นการหมั้นกลาย ๆ ทั้ง ๆ ที่ใจจริงของนนท์นั้นจดจ่ออยู่กับนิอร ส่วนประนาทไม่กล้าบอกรักสุภัคเพราะตัวเองเป็นผู้ใหญ่แล้ว จึงให้พ่อแม่มาสู่ขอ แต่สุภัคใจเอนเอียงไปทางนนท์จึงตอบปฏิเสธไป ประนาทเสียใจมาก แม้พ่อแม่แนะให้เลือกหญิงอื่นก็ไม่ยอม ยืนกรานว่าต้องแต่งงานกับสุภัคให้ได้ 

สุภัคมีจดหมายไปถึงนิอร โดยเล่าเรื่อง นนท์และประนาทให้ทราบ นนท์ว่าเป็นคนรูปหล่อ ไม่เจ้าชู้ เอาใจ ผู้หญิงเก่ง ส่วนประนาทเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจา จู่ ๆ ก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอ เหมือนกับเป็นคนโบราณ ทําให้นิอรอยากเห็นหน้านนท์มากกว่าจะหล่อแค่ไหนถึงพี่ชายสู้ไม่ได้ นิอรก็มีจดหมายเล่าว่าตนได้รักกับ
ชาวอาหรับและตกลงจะหมั้นกัน เพราะ เขาไม่ถือในเรื่องความบริสุทธิ์ของผู้หญิง

เนตรเสลา (ยอดสร้อย) เพื่อนที่ทํางานของสุภัคก็บอกว่าจริงเพราะเธอเองก็มีคู่รักเป็นฝรั่ง
นิอรกลับมาจากนอก สุภัคจึงจัดปาร์ตี้ ต้อนรับนิอร เนตรเสลาพาคู่ฝรั่งมาด้วย พบกับนนท์ เนตรเสลาต้องใจนนท์มาก ว่าจริง ทําให้นิอรโมโหว่านนท์เป็นผู้ชาย นิอรพบกับนนท์ตกใจมาก นนท์เมื่อรู้ว่า
นิอรเข้าใจผิดว่าตนได้เสียกับเขา ก็สวมรอยว่าจริง ทำให้นิอรโมโหว่านนท์เป็นผู้ชายที่ลวงโลกตีหน้าตายให้สุภัคหลงรัก นนท์ แกล้งจูบนิอร นอรแค้นมากจะบอกสุภัค ก็ไม่กล้า เพราะสงสารสุภัคกลัวจะรู้ว่าคู่รักมีนิสัยอย่างไร

เมื่อเนบิล (มร.เอนโซ) คู่รักชาวอาหรับ ของนิอรมาจากโรม นนท์ก็กลุ้มใจ เพราะ นิอรแกล้งยั่วนนท์แสดงว่าไม่แคร์นนท์และบอกว่าจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ นนท์ขู่ว่าจะบอกให้เนบิลรู้ว่านิอรเคยเป็นของ
เขา นิอรบอกว่าเนบิลไม่แคร์ต่อความบริสุทธิ์ของตน ขอให้เนบิลรักเท่านั้นก็พอ เนบิลมีความสงสัยในท่าทีของนิอรและนนท์มาก แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าสุภัคหรือคนอื่นสอง คนก็แกล้งยิ้มแย้มต่อกัน 

นนท์เมื่อไม่สามารถเอาชนะนิอร ได้ ก็คิดจะแต่งงานกับสุภัค สุภัคตกใจเพราะ จู่ ๆ นนท์ซึ่งไม่เคยบอกรักเธอเลยก็นําแหวนหมั้นมาให้และบอกว่าจะแต่งงานด้วย สุภัคทั้งดีใจกึ่งสงสัย แต่ก็ยอมและคิดว่า จะได้หมดเรื่องกันเสียที

วันแต่งงาน นนท์ก็ยังพยายามยั่วเย้านิอรอีก นิอรร้องไห้จนหน้าตาเลอะหมด หนีเข้าห้องน้ำ นนท์ก็ตามเข้าไปจูบอีก บอกว่าเขารักนิอรไม่ได้รักสุภัค นิอรแค้น ใจมากที่นนท์พยายามปล้ำจูบนิอรและบอก
รักนิอร ทั้ง ๆ ที่ตนกําลังจะแต่งงานกับสุภัค

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ต่อ ขอเชิญ ท่านไปชม “พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ” ได้จากบท ประพันธ์ของนักเขียนรางวัล ส.ป.อ.คือ สุวรรณี สุคนธา มาเป็นภาพยนตร์ โดย การกํากับของ “พันคํา” สีบุญเรือง สร้าง
และประกันคุณภาพ


Share this article :

แสดงความคิดเห็น