Home » » ผู้หญิง 5 บาป

ผู้หญิง 5 บาป



ผู้หญิง 5 บาป

ชื่อภาษาอังกฤษ : Sin Sisters

ชื่อไทย : ผู้หญิง 5 บาป
ผู้กำกับ : สุกิจ นรินทร์
วันเข้าฉาย : 05/12/2002

เสน่ห์ปลายตาจิก บวกจริตนิดหน่อย ร้อยทั้งร้อยก็เสร็จเรียบ

คำเตือน : ระวังความซวยเพราะความสวยของผู้หญิง

เรื่องย่อ

แอน – จอย – ก้อย – แหม่ม – จุ๋ม ทั้ง 5 คน ต่างเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เรียนมัธยม จนจบมหาวิทยาลัยก็แยกย้ายกันไปทำงานในทางที่ร่ำเรียนมา แอนไปเป็นพยาบาลตามฝัน จอยเป็นอาจารย์สอนศิลปะ ส่วนก้อยจะโชคดีกว่าเพื่อนตระกูลรวยก็เลยไม่ต้องทำอะไร นอกจากแต่งสวยไปมา ฝ่ายแหม่มก้าวขึ้นสู่ระดับผู้บริหารของบริษัทโฆษณาใหญ่แห่งหนึ่ง โดยที่จุ๋มมีกิจการส่วนตัวจำหน่ายสุกรและเพาะพันธุ์สุนัข

ทั้ง 5 สาว ได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานศพของเพื่อนคนหนึ่ง หลังเสร็จงานแล้ว ทั้งหมดตกลงค้างคืนกันที่บ้านจุ๋ม เพื่อรำลึกถึงความหลังร่วมกัน แม้ว่าพวกเธออดจะแปลกใจไม่ได้ว่าเพื่อนๆร่วมรุ่นที่เหลือต่างหายไปกันจนหมด หลังจากช่วยกันทำกับข้าว รับประทานอาหาร และตบท้ายด้วยไวน์พอตึงๆ แอนก็เป็นคนเริ่มต้นตั้งประเด็นสนทนาเกี่ยวกับเซ็กซ์ จนถึงจุดที่ว่า ทุกคนต่างต้องมีเซ็กซ์ที่น่าอับอายขายหน้า เป็นเซ็กซ์ที่ไม่อาจเปิดเผยให้ใครล่วงรู้ได้ เป็นบาปที่ทุกคนรู้สึกผิดมาโดยตลอดและเก็บเงียบไว้ไม่เคยบอกใคร เมื่อทุกคนคือเพื่อนรัก คือเพื่อนตาย ก็น่าจะถึงเวลาถ่ายทอดความลับที่สุดของทุกคนให้เพื่อนๆได้รับรู้


นักแสดง

คลาวเดีย จักรพันธุ์ ณ อยุธยา …. จุ๋ม 
ชุติมา เอเวอรี่ …. แหม่ม 
กมลชนก เวโรจน์ …. ก้อย 
ศลยา ปิ่นนรินทร์ …. แอน 
ทอฝัน จิตธาราทิต …. จอย 

ความยาว: 105 นาที
วันที่เข้าฉาย: 4 ธันวาคม 2545

หนังคัลท์แนวๆ ที่นำเอาเรื่องทางเพศมาดำเนินเรื่อง ที่น่าสนใจกว่าหนังเรื่องนี้นำเอาคนดังๆในแต่ละวงการ แสดงเป็นตัวประกอบเพียบ

 

 
 
 

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น