Home » » บริษัท ภาพยนตร์หรรษา จำกัด

บริษัท ภาพยนตร์หรรษา จำกัด

 เป็นบริษัทในเครือของซีเนมาเซียที่รับผิดชอบเฉพาะ ในส่วนการผลิตภาพยนตร์อย่างครบวงจรโดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความสามารถมีผลงานที่เป็นที่ยอมรับและการันตีด้วยรางวัลมากมาย


บริษัท ซีเนมาเซีย จำกัด เป็นบริษัทที่ทำหน้าที่ในการหาช่องทางการตลาดและขายภาพยนตร์ ในตลาดต่างประเทศ โดยภาพยนตร์ของบริษัทเราได้รับเกียรติเชิญให้ไปฉายงานประกวดภาพยนตร์ในระดับนานาชาติอย่างมากมายซึ่งแสดงถึงความมีศักยภาพของเรา ที่ได้รับการยอมรับในความสามารถและความเชื่อถือในต่างประเทศ


บริษัท ซีเนมาเซีย จำกัด ก่อตั้งโดย นนทรีย์ นิมิบุตร และ ดวงกมล ลิ่มเจริญเพื่อดำเนินธุรกิจภาพยนตร์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อผลิตภาพยนตร์ไทยเพื่อให้วงการภาพยนตร์ไทยยังคงอยู่และ พัฒนาให้วงการนี้สามารถเติบโตเป็นธุรกิจวงการภาพยนตร์ ที่สามารถสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับคนรุ่นใหม่และเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ที่ล้วนแต่เป็นบุคลากรที่มีความสามารถสูงได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่าง และมีคุณภาพเพื่อเป็นการพัฒนาวงการภาพยนตร์ไทยทั้งทางด้านการสร้างสรรค์ศิลปะด้านภาพยนตร์ และด้านธุรกิจภาพยนตร์ให้ตลาดภาพยนตร์ในประเทศเติบโตได้อย่างมั่นคง


และพัฒนาไปสู่ตลาดต่างประเทศซึ่งบริษัทของเราถือเป็นผู้บุกเบิกในการขายภาพยนตร์ไทยสู่ตลาดต่างประเทศทั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้ภาพยนตร์ไทยได้พัฒนาและโลดแล่นจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล อีกทั้งจะทำให้วงการภาพยนตร์ไทยพัฒนาไปอย่างมีทิศทางและยั่งยืนก้าวหน้าต่อไป

Share this article :

แสดงความคิดเห็น